Home / Thần tượng Kpop / Độ nổi tiếng đáng sợ của BTS tại Nam Mỹ

Độ nổi tiếng đáng sợ của BTS tại Nam Mỹ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có thể nói rất lâu rồi KPop mới xuất hiện một nhóm nhạc có khả năng làm khán giả trên toàn thế giới hâm mộ đến như vậy. Từ Châu Á, đến Châu Âu. Hay như tại Mỹ, và ngay cả các nước Nam Mỹ thì BTS cũng cực kỳ nổi tiếng nữa. Độ phủ sóng của BTS có thể xem như là khắp cả 5 châu!

Vào ngày 11 và 12 tháng 3 vừa qua, BTS có chuyến lưu diễn tại Movistar Arena ở Santiago, Chile và tại Citibank Hall ở Sau Paulo, Brazil vào ngày 19 và 20. Đây là 2 địa điểm trong rất nhiều địa điểm khác thuộc “2017 BTS LIVE TRILOGY EPISODE III THE WINGS TOUR”. Được biết, đã có tới tận 44,000 fan tại địa điểm tổ chức concert.

do-noi-tieng-cua-bts-tai-nam-myCực cuồng nhiệt, cực sôi nổi phải không nào.

Được biết các fan Nam Mỹ đã mong chờ BTS ghé thăm mình từ lâu, nên có thể thấy mọi người đã háo hức và mong chờ đến mức nào. Thậm chí hằng ngàn fan Chile và Brazil đã đến sân bay trước gần nửa ngày để chờ đợi BTS đến. Việc BTS đến lưu diễn được chú ý đến mức 1 kênh TV thông tin Chile (CHV) đã làm một buổi tường thuật trực tiếp về sự có mặt của BTS tại sân bay. Đặc biệt các ARMY Nam Mỹ rất biết cách giữ hình ảnh cho thần tượng của mình khi giữ trật tự nơi công cộng, vừa đảm bảo sự yên tĩnh cho BTS vừa giúp nâng cao hình ảnh văn minh giữa fan và thần tượng.

Không phụ lòng các fan hâm mộ của mình, các anh chàng Áo Chống Đạn đã biểu diễn cực sung trên sân khấu, mang đến cho các fan của mình một đêm vô cùng đáng nhớ. Sân vận động được lắp kín không còn 1 chỗ ngồi! Các ARMY cùng nhau rap và hát theo thần tượng trong suốt buổi concert, tạo nên một hình ảnh tuyệt vời.

san-van-dong

Sân vân động với sức chứa hơn 40000 người!

nam-my-bts

Nhìn biển người đến xem BTS trình diễn là đủ thấy độ nổi tiếng đáng sợ của BTS tại Nam Mỹ

khan-dai-bts

Khán đài không còn 1 chỗ trống!

Trích lại lời chia sẻ của BTS ở cuối chuyến lưu diễn “Mọi người là đôi cánh của chúng tớ và nhờ mọi người mà chúng tớ có thể bay đến khắp mọi nơi. Khi đến địa điểm mới, bọn mình sẽ kể cho ARMY ở nơi đó biết mọi người ở đây tuyệt vời như thế nào. BTS bọn tớ mong có thể tiếp tục chia sẻ nhiều câu chuyện hơn, mong muốn có thể kết nối ARMY ở khắp mọi nơi trên thế giới với nhau; Bọn tớ hi vọng các cậu hãy luôn cùng cười, khóc, và cùng nhau bước đi với chúng tớ nhé!.”

Được biết hiện tại BTS đã hoàn thành xong các chuyến lưu diễn tại Mỹ và sắp tới BTS sẽ ghé thăm các nước châu Á có trong danh sách. Rồi sau đó Big Hit sẽ công bố các thành phố tiếp theo, cùng hi vọng BTS sẽ ghé thăm Việt Nam nhé!

Cùng xem thử phản ứng của các fan Kpop nhé !

 – Thật vui khi biết BTS được hâm mộ đến như vậy ở Nam Mỹ.

 – Nghe bảo họ bán vé concert ở Nam Mỹ siêu nhanh, thật mừng cho họ khi BTS đã ghé thăm. Không biết lần tiếp theo là khi nào nữa..

– Giờ nhỏ nào bảo BTS là nugu nữa thì mị vả sml nó luôn ~ ㅋㅋㅋㅋ Là fan nhóm khác nhưng mị thấy Bangtan đang cực lên đấy. Mấy thứ kiểu “họ không có bài hit” “nugu”… toàn do bọn anti xàm xí trên Pann thôi. BTS nhận được sự hâm mộ cuồng nhiệt như vậy thì là người Hàn đều phải tự hào chứ nhỉ …. Chắc chuẩn bị lọt hố quá ㅠㅠ

 – Nghe bảo có ARMY đã đi bằng xe cắm trại đến, thậm chí có những fan cách nơi tổ chức tận 4 ngày trời đi xe mà vẫn đếnchỉ để xem BTS ㅠㅠ

– Mị lười viết dài nên để tấm hình lại đây thôi nha. [Người nước ngoài nghĩ gì khi nói đến Hàn Quốc]

bts-hang-3

(Top 5 điều mà người nước ngoài nghĩ đến khi nhắc về Hàn Quốc?
Hạng 3: BTS)

– Nhìn cái cách họ cùng hát với BTS kìa, tuyệt vời quá!

 – Fan quốc tế thực sự biết cách tận hưởng concert đó TT

 – Các AMRY Brazil thật sự jjang!! Nhìn họ tận hưởng khiến tôi mong muốn fan Hàn không bị ám ảnh quá nhiều về fanchant và hãy cố gắng tận hưởng concert một cách thoải mái. Tui nghĩ các anh ấy sẽ thấy rất tuyệt nếu các fan của mình cùng hát theo như vậy.

 – Không ngờ Brazil cũng đông fan quá đi nha… Phát âm tiếng Hàn của họ thật daebak… 

 – Quào, coi mà không tin được ㅋㅋ Tui đã rất sốc khi nghe fan Brazil hát theo các bài hát bởi vì phát âm tiếng Hàn của họ cực tốt ý.ㅋ Cách lý giải là họ đã thật lòng lọt hố BTS rồii

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *