Home / Tin Kpop / TWICE​ ‘SIGNAL’ – bức màn bí mật đã được vén lên

TWICE​ ‘SIGNAL’ – bức màn bí mật đã được vén lên

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Một phân đoạn của bài hát mới ‘SIGNAL’ đã được tung ra, và nó đã góp phần tăng thêm sự kỳ vọng của công chúng về lần trở lại này của các cô gái.

JYP Entertainment đã đăng tải đoạn teaser của ‘SIGNAL’ vào 0h (giờ địa phương) ngày 13/5 thông qua trang YouTube chính thức, Naver V và KakaoTV. Đoạn teaser đã thể hiện sự dễ thương nhí nhảnh và đáng yêu của các cô gái.

twice-signal-22

Trong teaser, các cô gái xuất hiện trong bộ đồng phục của hãng Skoolooks. Khi nhìn thấy một sinh vật kì lạ (alien – người ngoài hành tinh) đang ngồi trong phòng học thì cả 9 người đều thi nhau gây sự chú ý của alien bằng những cử chỉ rất dễ thương như nháy mắt, bắn tim,… Sự xuất hiện của alien trong teaser đã khiến cho sự đáng yêu của các cô gái tăng lên rất nhiều, đồng thời cũng khiến mọi người tò mò hơn về MV chính thức sắp tới.

Đặc biệt hơn, một đoạn nhạc của ‘SIGNAL’ cũng đã được tiết lộ thông qua teaser này. Câu hát được lặp lại liên tục “SIGN-eul bonae~ SIGNAL bonae~” đã gây ấn tượng rất mạnh đối với nhiều người nghe.

Ngoài ra, lời thì thầm “Chây Oai Pi” cũng đã xuất hiên trong teaser, đánh dấu rằng bài hát này là tác phẩm do JYP sáng tác.

Cho đến bây giờ thì ‘SIGNAL’ là bài hát chủ đề đầu tiên trong các album của TWICE từ khi ra mắt do JYP sáng tác.

Dù mới chỉ ra mắt công chúng được 1 năm rưỡi nhưng các cô gái đã tạo ra liên tiếp 4-hit-combo, và có vẻ như lần trở lại cùng ‘SIGNAL’ này các cô gái sẽ tạo nên 5-hit-combo, không chỉ vì giọng hát, MV, concept,… mà còn bởi vì nhiều khía cạnh khác nữa.

TWICE sẽ phát hành MV ‘SIGNAL’ vào 6PM KST ngày 15/5 tới. Showcase cũng sẽ được tiến hành và phát sóng trực tiếp trên V-App lúc 8PM cùng ngày. Ngoài ra các cô gái sẽ tổ chức ‘SIGNAL ENCORE TWICELAND’ tại Nhà thi đấu Jamsil (Jamsil Indoor Stadium) vào ngày 17 và 18/6 tới.

———
Nguồn: http://osen.mt.co.kr/article/G1110643680

TWICE VN – Vietnamese ONCE For TWICE

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Không chỉ có BTS chuẩn bị comeback với màu tóc mới, TWICE cũng cho thấy nhóm sắp trở lại với màu tóc rực rỡ?

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Jimin (BTS) và Chaeyoung (TWICE) gây chú ý với màu tóc nổi bật …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.