Home / Tv Show Hàn Quốc / 2PM Junho tiết lộ người kiếm tiền nhiều nhất cho JYP Entertainment

2PM Junho tiết lộ người kiếm tiền nhiều nhất cho JYP Entertainment

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Và chính 2PM là nhóm mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ mỗi năm cho công ty, chứ không phải là TWICE hay Suzy như mọi người hay lầm tưởng!

Trong tập mới nhất của chuogn7 trình Happy Together, 2 mẩu nhỏ của TWICE – Sana và Tzuyu cùng tiền bối của mình trong công ty – 2PM Junho có vinh dự làm khách mới của chương trình.

2pm-junho

Park Myung Soo đã hỏi Junho xem ai là người mang đến lợi nhuận nhiều nhất cho công ty và liệu đó có phải là TWICE không. Junho giải thích rằng 2PM vẫn là nhóm kiếm tiền nhiều nhất nhờ vào lịch trình trên khắp thế giới của họ.

“Tôi rất ngại khi phải nói điều này, nhưng 2PM vẫn mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho công ty. Có thể chúng tôi ít khi xuất hiện trên sóng truyền hình ở hàn, nhưng đó là vì chúng tôi phải tiếp tục các chuyến lưu diễn của mình trên toàn thế giới”

Junho cũng cho biết thêm thật sự rất khó khăn khi cứ phải lưu diễn ở nước ngoài, bởi vì mọi người ở Hàn Quốc sẽ nghĩ rằng nhóm đang bị tạm ngưng hoạt động hay cái gì đó tương tự. Chính vì vậy anh đã bị chỉ trích vô cùng nặng nề khi xuất hiện trên chương trình “I Live Alone” của đài MBC vì đã dám để lộ căn hộ đắt tiền của mình tại Chungdam, Seoul.

2pmjunho

Netizen Hàn cứ vin vào lý do dạo này có thấy 2PM hoạt động gì đâu, làm sao mà Junho có thể kiếm được nhiều tiền như vậy được!

Bởi vì chúng tôi không quảng bá ở Hàn trong 1 thời gian dài, nên mọi người cứ nghĩ là chúng tôi đã tạm ngưng hoạt động. Tôi cứ tiếp tục nhận được nhiều bình luận như [Làm thế quái nào mà anh ta có thế có được 1 căn hộ như thế dù chả thấy quảng bá gì cả] Thật ra tôi vẫn luôn làm việc vô cùng chăm chỉ đấy chứ. Thậm chí tôi còn chả được ngủ ngon giấc trong cả tuần này. Hi vọng sau lần này mọi người có thể thông cảm hơn cho chúng tôi

 

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Một loạt nam thần tượng sẽ được xuất ngũ sớm nhờ quy định mới!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Điều này cũng đồng nghĩa với việc khoảng thời gian gián đoạn hoạt …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.