Home / Tin tức chung / TWICE xuất hiện trong tạp chí “20 Minuten” với tiêu đề “Những cô gái Châu Á xinh đẹp gây chú ý tại Zytglogge”.

TWICE xuất hiện trong tạp chí “20 Minuten” với tiêu đề “Những cô gái Châu Á xinh đẹp gây chú ý tại Zytglogge”.

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tháng 4 vừa qua, một nhóm các cô gái châu Á đã biểu diễn trước tòa nhà Zytglogge – và họ đã nhận được nhiều sự chú ý nhờ sự kết hợp giữa vũ đạo trẻ trung với giai điệu K-Pop ngọt ngào. Ít người biết rằng, nhóm du khách nữ với phong cách hoàn hảo này là những ngôi sao nổi tiếng tại Hàn Quốc. Một đoạn video quay lại sự kiện này đã được đăng tải kên YouTube, và đã lan toả khắp khu vực châu Á.

Nói như vậy cũng không hẳn là quá đề cao, nhưng các cô gái đó chính là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc, TWICE: Nayeon, Jeongyeon, Momo, Sana, Mina, Dahyun, Chaeyoung và Tzuyu (Jihyo không đi được do chấn thương đầu gối).

twice-vn-zytglogge

Bern muốn có thêm lợi nhuận từ những cô gái của TWICE

Mặc dù ở đất nước này TWICE độ nổi tiếng của TWICE không được cao, nhưng độ phổ biến của các cô gái tại Châu Á thực sự rất khó có thể đánh bại. Truyền thông Hàn Quốc gọi những cô gái xinh đẹp là “Nhóm nhạc nữ quốc dân thế hệ mới”, TWICE chắc chắn là nhóm nhạc nổi tiếng nhất trong nền công nghiệp âm nhạc tại Hán Quốc hiện nay.

Các công ty du lịch tại Bern ngỏ ý muốn tạo nên lợi nhuận từ sự nổi tiếng của các cô gái. Vì vậy họ đã mời TWICE cùng 34 nhân viên đến thành phố Liên bang Thụy Sĩ và giới thiệu những địa điểm đẹp nhất tại thành phố. 8 nàng công chúa được ở khách sạn Bellevue Palace và dùng bữa tại nhà hàng Kornhauskeller. TWICE đã chụp rất nhiều hình đẹp trong khoảng thời gian ở đây.

Chi phí mà họ bỏ ra – với “tổng 4 chữ số” – có vẻ là khá ít nhờ có sự đóng góp của các khách sạn và ngành du lịch Thụy Sĩ, nhưng hiệu quả quảng bá lại rất cao với lí do khá đơn giản: “Du khách Châu Á có sở thích du lịch đến những nơi thần tượng của họ đi qua” – Nicole Schaffner thuộc bộ du lịch Bernese trả lời.

Nét đẹp của TWICE: Đẹp tự nhiên với sự linh hoạt, hoang dã

9 nàng công chúa xinh đẹp chắc chắn là những ngôi sao của Châu Á: những MV của họ đã đạt hàng trăm triệu lượt xem chỉ trong thòi gian rất ngắn. Điển hình là MV “TT” đã chạm đến mốc 190 triệu lượt xem.

Các cô gái tuổi đời còn rất trẻ – chỉ từ 17 đến 21 – đã phá vỡ nhiều kỉ lục tại Châu Á. Ngay từ khi ra mắt vào tháng 10 năm 2015, TWICE đã giành kỉ lục bán chạy nhất, các bài hát liên tục thống trị bảng xếp hạng, những chương trình mà TWICE tham gia đều bán hết vé nhanh chóng và 9 cô gái ấy cũng đã giành được rất nhiều giải thưởng âm nhạc.

TWICE được ra mắt từ chương trình sống còn “SIXTEEN”, không những chạm đến sở thích của người dân Á Châu mà còn gây thu hút bởi ngoại hình của họ. Mục tiêu của JYP Entertainment là để các cô gái mang đến cảm giác không chỉ tự nhiên, khỏe khoắn mà còn nhanh nhẹn và hoang dã. Tại thành phố lịch sử Bern, TWICE chắc hẳn đã để lại một ấn tượng đẹp đẽ.

———-
Source: http://www.20min.ch/schweiz/bern/story/16582823
E-Trans: @literallyadbag & TWICE VN – Vietnamese ONCE For TWICE

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Danh sách kết quả lễ trao giải giải Seoul Music Awards (SMA) lần thứ 28

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Kết quả SMA năm nay được đánh giá là khách quan, công bằng. …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.