Home / Tin tức chung / Plan A Entertainment sẽ kiện các bình luận ác ý nhắm vào APINK

Plan A Entertainment sẽ kiện các bình luận ác ý nhắm vào APINK

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đội ngũ pháp lý của Plan A Entertainment thông báo:

“Chúng tôi sẽ ban hành một bản cảnh cáo nghiêm ngặt và thực hiện mọi hành động pháp lý đối với các hành vi gây tổn hại đến hình ảnh của APink bằng những thông tin sai lệch.

apink-2017

1. Kể từ khi debut, các thành viên APink đã nhiều lần đưa ra cảnh cáo về những bình luận ác ý trên SNS và các trang cổng thông tin làm tổn hại hình ảnh của họ. Tuy nhiên, những hành vi này vẫn tiếp diễn, và độ nghiêm trọng đã vượt quá mức chỉ đơn thuần là dành sự quan tâm cho APink. Các mục tiêu đã thay đổi từ các thành viên sang đến cả gia đình của họ, vì vậy họ đã quyết định không thể nhắm mắt cho qua được nữa.

2. Gần đây, tài khoản SNS của các thành viên APink đã bị công kích liên tiếp bởi rất nhiều bình luận dung tục gây sốc mà phụ nữ khó có thể chấp nhận. Đây không chỉ là hành động quấy rối APink như những người nổi tiếng, mà còn là làm nhục phụ nữ nói chung, và việc này là một vấn đề nghiêm trọng trong xã hội. Như đã đề cập trước đó, các bình luận ác ý nhắm đến APink đã vượt quá giới hạn chấp nhận được. Tính nghiêm trọng và mức độ lan truyền của tình hình là không nhỏ. Chúng tôi sẽ tìm ra những cá nhân đã và đang viết những bình luận tiêu cực ấy về APink trong một thời gian dài và đảm bảo rằng việc này sẽ không xảy ra lần nữa.

3. Bình luận mang tính thù ghét trên SNS và các trang cổng thông tin với nội dung phỉ báng danh dự cá nhân vốn là một vấn đề nghiêm trọng không chỉ của người nổi tiếng, vận động viên và những nhân vật danh giá khác, mà đối với cả những người bình thường nữa. APink đã phải chịu đựng những hành động ấy chỉ vì họ là người của công chúng. Họ sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ để chống lại những người bình luận ác ý đã phạm tội mà không nhận thức được hành vi của mình. Một cuộc điều tra chuyên sâu và hành động pháp lý mạnh mẽ sẽ được thi hành thông qua phía công tố viên.”

Cre. Allkpop
Trans by Cáo – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Danh sách các nghệ sỹ Kpop có tổng lượng tiêu thụ album lớn nhất trong sự nghiệp

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Tính cả các sản phẩm đã bán ra tại thị trường Hàn Quốc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.