Home / Thần tượng Kpop / JYP từng vô tình bỏ qua những viên ngọc quý này khi họ đến thử giọng

JYP từng vô tình bỏ qua những viên ngọc quý này khi họ đến thử giọng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Với việc là 1 trong 3 công ty quản lý lớn nhất Hàn Quốc, JYP thường xuyên được nhiều bạn trẻ đầy tài năng đến thử giọng. Và JYP đã vô tình bỏ qua những viên ngọc quý. Hãy cùng điểm qua thử những cái tên đang hết sức được yêu thích hiện nay nhưng vô tình bị JYP bỏ qua nhé.

BTS J-Hope

Trước khi ra mắt cùng với BTS, J-Hope từng tham gia thử giọng tại JYP vào năm 2009. Tuy anh đã thực hiện rất tốt nhưng có vẻ như J-Hope không phù hợp với yêu cầu của JYP khi đó. Và đây cũng là 1 điều may mắn khi sau đó J-Hope trở thành thực tập sinh của Big Hit, và cuối cùng anh được chọn thành thành viên của BTS hiện tại.

EXO Xiumin

Có thể nói EXO hiện tại sẽ vô cùng khác biệt nếu như Xiumin trở thành thực tập sinh của JYP vào năm 2008. Nhưng rất may mắn là JYP đã đánh trượt Xiumin vì ngoại hình mập mạp của anh khi đó. Và đó cũng là cơ duyên của Xiumin khi anh được nhận vào SM trong cùng năm.

IU

Ở độ tuổi 25, cô nàng được mệnh danh là nữ hoàng của Kpop hiện nay. Nhưng ít ai biết IU từng bị loại ngay từ vòng thi thử giọng khi thi tuyển vào JYP Entertainment năm 2008. Đoạn video thử giọng của cô lúc đó đã trở thành một chủ đề nóng trên mạng Internet.

Tuy nhiên, IU vẫn vui vẻ và luôn tin tưởng rằng mình sẽ trở thành ca sĩ. Cùng năm, IU được ra mắt với tư cách ca sĩ solo dưới sự quản lý của Loen Entertainment và hiện là một trong những ngôi sao sáng giá nhất Kpop. Park Jin Young – chủ tịch của JYP – đã thể hiện sự tiếc nuối của mình với tuyên bố: “Tôi sẽ trừng phạt người đã loại IU”.

CL (2NE1)

cl_2ne1

Ngoài khả năng rap cực đỉnh, CL còn sở hữu một giọng hát tuyệt vời cùng khả năng vũ đạo ổn định. Cô từng là một thực tập sinh của JYP trước khi đến với YG. Nhưng cho đến giờ, lý do CL rời JYP vẫn còn là “một trong những bí ẩn lớn nhất”.

Hani (EXID)

hani-exid-ban-trai

Hani từng chia sẻ trên đài KBS2: “Trước khi ra mắt, tôi từng làm thực tập sinh cùng Hyo Rin, Song Ji Eun và Yoo Ji ở JYP Entertainment. Tôi bị loại đầu tiên. Tôi đã nghĩ rằng chắc là do mình không có giá trị đầu tư nên mới bị như vậy”. Tuy nhiên, với thành công như hiện tại, nhiều người cho rằng JYP hẳn phải rất tiếc nuối vì đã để tuột mất cô.

AOA Choa

choa-aoa

Choa đã từng thử giọng ở các công ty lớn như SM và JYP và đều thất bại, sau đó cô được nhận vào FNC và debut dưới tư cách thành viên nhóm AOA. Cùng với Seolhyun, Choa được xem là 2 thành viên nổi bật nhất AOA.

Ngoài ra còn rất nhiều cái tên đình đám khác như Goo Hara, Dojoon, Hyorin, Ki Gwang ….

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Danh sách các nghệ sỹ K-pop được vinh danh trong danh sách ‘100 gương mặt nam đẹp trai nhất thế giới 2018’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Nhiều thần tượng đến từ các nhóm nam nổi tiếng như BTS, EXO, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.