Home / Tin K-Drama / Jang Geun Suk xác nhận trở lại màn ảnh rộng sau 6 năm với bộ phim mới

Jang Geun Suk xác nhận trở lại màn ảnh rộng sau 6 năm với bộ phim mới

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nam diễn viên Jang Keun Suk sẽ xuất hiện trong bộ phim “Human’s Time” của đạo diễn Kim Ki Duk. Đây sẽ là bộ phim đầu tiên của anh sau 6 năm.

Nam diễn viên Jang Keun Suk sẽ tham gia bộ phim mới “Human’s Time” của đạo diễn Kim Ki-duk, đạo diễn nổi tiếng thế giới.

jang-geun-suk

Jang Keun Suk đã xác nhận sự xuất hiện của anh trong bộ phim mới của đạo diễn Kim Ki Duk, “Human’s Time” và dự định quay từ cuối tháng 5. Đây là dự án đầu tiên của anh và đạo diễn Kim Ki Duk, anh đang được mong đợi nhiều vì sự trở lại màn ảnh sau sáu năm.

“Human’s Time” là bộ phim thứ 23 của đạo diễn Kim Ki-duk, về quá trình truy tìm nguồn gốc của loài người bằng cách thử nghiệm các giới hạn cảm xúc, đạo đức, luân lý của con người. Ngành công nghiệp điện ảnh rất chú ý tới sự hợp tác đầu tiên giữa Jang Keun Suk và đạo diễn, nhà văn nổi tiếng thế giới này.

Jang Keun Suk sẽ hành động một cách không giới hạn như một diễn viên. Anh sẽ đóng cùng với diễn viên Ahn Sung Ki, một trong những diễn viên được kính trọng nhất ở Hàn Quốc, anh sẽ thể hiện phong cách diễn xuất khác trong bộ phim này, một vai diễn nhân vật độc ác và máu lạnh.

Jang Keun Suk nói, “Thật vinh dự khi hợp tác với đạo diễn Kim Ki Duk, người đã sản xuất nhiều phim độc đáo trong một thời gian dài và tôi luôn ngưỡng mộ ông ấy.” “Tôi đã quyết định tham gia bởi vì nó đã thu hút tôi sẽ thể hiện phần bản năng nhất của con người.” Nam diễn viên sẽ bắt đầu quay phim vào cuối tháng này.

Cre: Kites

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *