Home / Tin tức chung / Once – điểm tựa vững chắc cho sự thành công của Twice

Once – điểm tựa vững chắc cho sự thành công của Twice

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đằng sau sự thành công của 1 nghệ sĩ hay 1 nhóm nhạc, luôn có bóng hình của những người hâm mộ ủng hộ thần tượng của mình vô điều kiện. Với nhóm nhạc nữ thế hệ 3 – Twice, mặc dù mới chỉ ra mắt trong thời gian gần đây, nhưng nhóm đã gặt hái được vô số giải thưởng danh giá. Và có thể nói Once chính là bệ phóng, là điểm tựa vững chắc cho thành công đó!

Once chính là tên fandom chính thức của TWICE, girlgroup Kpop thế hệ thứ 3 của công ty JYP. Once ra đời vào đúng ngày Twice chính thức ra mắt công chúng: 20/10/2015. Ý nghĩa tên Fandom đó là vì từ Một (Once) mới có Hai (Twice), có fan thì nhóm mới được như hôm nay, Once và Twice luôn gắn bó với nhau.

once-twice

Màu đại diện chính thức (màu bóng cổ vũ + lighstick) của Twice được công ty JYP công bố vào ngày 23/9/2016. Đó là hai màu: hồng cánh sen dạ quang (neon magenta, tone 812C Pantone) và màu vàng mơ (apricot, tone 712C Pantone). Cũng vào ngày này, mẫu lightstick chính thức được chọn có hình dáng que kẹo mút tròn và tên gọi là Candy Bong.

twicce-color

Màu đại diện và lightstick mang ý nghĩa rằng chúng thể hiện hai khía cạnh tươi mát lẫn năng động. Hai màu kết hợp lại sẽ tạo cảm giác như màu quả đào, tượng trưng cho một Twice lúc nào cũng dồi dào năng lượng. Hơn nữa việc chọn ra 2 màu đại diện vì một phần tên nhóm là Twice và là cách thể hiện sự khăng khít giữa các cô gái với fan của mình, Once và Twice lúc nào cũng đồng hành cùng nhau.

Once góp phần mang tên tuổi của TWICE, của từng thành viên lan rộng ra khắp cả thế giới

Từ trước đến nay, việc người hâm mộ tham gia các hoạt động từ thiện để giúp những người có hoàn cảnh khó khăn đã tạo nên hình ảnh đẹp trong mắt của nhiều người.

Và cộng đồng Once ở quốc tế và ngay cả Việt Nam đều có những dự án rất thiết thực, mang tính cộng đồng cao và thực hiện chúng dưới danh nghĩa Twice để quảng bá hình ảnh của thần tượng của mình để mọi người biết đến nhiều hơn. Điển hình như cộng đồng Once ở Trung Quốc đã giúp WWF (Quỹ Bảo trợ Động vật Hoang dã Liên Hợp Quốc) nhận nuôi những con thú được bảo tồn, quyên góp các suất ăn miễn phí cho trẻ em nghèo, treo banner mừng sinh nhật các thành viên tại những địa điểm công cộng đông người qua lại v.v…

tzuyu-twice-doantion

Chiến dịch hiến máu từ thiện để mừng sinh nhật em út nhà Twice của fanpage Tzuyu Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Ngoài ra, Fanpage lớn nhất là TwiceVN – Vietnamese Once For Twice để quyên góp hơn 7 triệu đồng cho đơn vị báo Tuổi Trẻ. Thông qua đó, phần nào trợ giúp đồng bào gặp lũ lụt trong năm 2016 vừa qua.

Luôn trân trọng và nỗ lực hết mình vì 9 cô gái nhỏ bé mà không kém phần mạnh mẽ

twice-vn-onceTWICE cứ việc chiến đấu, phía sau đã có ONCE lo!

Để thể hiện tình cảm yêu thương đó, Once nỗ lực hết mình vì thần tượng thông qua nhiều hoạt động. Điển hình như, mỗi lần Twice ra mắt một sản phẩm mới, tất cả các Once đều kêu gọi bình chọn trên các bảng xếp hạng, mua album chính hãng để tăng điểm doanh thu bán đĩa cho Twice, tích cực tăng lượt xem trên Youtube, mua nhạc ở iTunes…

Và đây cũng là những cách ủng hộ hiệu quả nhất mà cộng đồng Once Việt Nam cùng các Once nước ngoài ngày đêm thực hiện để chung tay đưa Twice tiến bước thật xa trên con đường thành công. Đáp lại tấm lòng của fan Việt, 9 cô gái đã quay video cảm ơn Once Việt Nam trên kênh Vlive của mình.

Tổng hợp từ fcviet.com

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Chứng kiến TWICE diễn tập hăng say dưới trời nắng chang chang, dù thích hay không, K-net vẫn phải gật đầu nể phục

Share now~FacebookTwitteremail Sự nhiệt huyết dù chỉ là diễn tập trước các màn trình diễn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *