Home / Tin K-Drama / Giám đốc MBC ghé thăm đoàn phim “Mặt Nạ Quân Chủ” vì rating khả quan

Giám đốc MBC ghé thăm đoàn phim “Mặt Nạ Quân Chủ” vì rating khả quan

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đại diện đài MBC Kim Jang Kyum vừa ghé thăm đoàn làm phim “Mặt Nạ Quân Chủ” và chúc mừng thành tích rating của phim.

Dự án truyền hình Mặt Nạ Quân Chủ (Ruler: Master Of The Mask) sau ba tuần lên sóng đã đem về thành tích đáng kể cho nhà đài MBC. Mở màn với mức rating 9,7%, đến tập mới nhất chiếu vào tối ngày 25/5 vừa qua phim đã chạm ngưỡng 13,8% tỷ suất người xem.

Đặc biệt ngay từ khi ra mắt, bộ phim đã bám trụ vị trí quán quân khung giờ suốt ba tuần liên tiếp và bỏ lại hai đối thủ Mystery Queen (Nữ Hoàng Bí Ẩn)Suspicious Partner (Đối Tác Đáng Ngờ) ở khoảng cách khá xa (Mystery Queen xếp thứ nhì trong khung giờ với rating 8,3%).

giam-doc-mbc

Ngoài ra, bộ tứ nhan sắc của phim cũng chiếm vị trí cao trong bảng xếp hạng danh tiếng của diễn viên phim truyền hình tháng này: Yoo Seung Ho và Kim So Hyun lần lượt xếp ở vị trí thứ tư và thứ năm, nam phụ L (Infinite) xếp thứ 11 và nữ phụ Yoon So Hee xếp thứ 16.

Với những thành tích đáng kể trên, Mặt Nạ Quân Chủ hiện đang giúp đài chiếu MBC lấy lại phong độ sau nửa đầu năm không có phim nào lọt vào top 10 rating của khung giờ tối giữa tuần. Hôm 26/5 vừa qua, đại diện nhà đài, giám đốc Kim Jang Kyum đã đến tận phim trường Yongin Dae Jang Geum Park để ghé thăm các diễn viên và chúc mừng ekip của Mặt Nạ Quân Chủ.

Đại diện nhà đài dành những lời có cánh cho nam chính Yoo Seung Ho: “MBC là vương quốc phim truyền hình, có Yoo Seung Ho ở đây thì yên tâm rồi”. Nam diễn viên trẻ khiêm tốn trả lời: “Xin cảm ơn. Cháu sẽ cố gắng hết sức”. Trước khi đi, ông Kim không quên nhắn nhủ đến nữ chính Kim So Hyun: “Nếu cháu có bất kỳ khó khăn gì trong lúc quay, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ.”

dien-vien-mat-na-quan-chu

Đại diện ekip đoàn làm phim Mặt Nạ Quân Chủ chia sẻ: “Bầu không khí giữa các diễn viên trong từng cảnh phim đều rất hoà hợp. Phần tiếp theo của câu chuyện sẽ ngày càng hấp dẫn hơn. Chúng tôi rất cảm kích sự ủng hộ của khán giả và sẽ làm việc chăm chỉ để đưa bộ phim đạt mức rating 20%.”

mat-na-quan-chu-noi-dung-1

Mặt Nạ Quân Chủ kể về hành trình cam go của thái tử Lee Sun (Yoo Seung Ho) nhằm phá tan tham vọng tư hữu hoá nguồn nước Joseon của nhóm thương gia quý tộc Pyunsoo-hwe. Trong khi đó, Ga Eun (Kim So Hyun) mang nỗi hận trả thù cho cha, nhưng sau đó lại bị cuốn vào kế hoạch của thái tử và đồng hành cùng ngài cho đến lúc lên ngôi. Nhân vật Hwa Goon của Yoon So Hee chính là đứa cháu gái của người đứng đầu phe phái đối đầu thái tử, còn Lee Sun do Kim Myung Soo thủ vai là thường dân cùng tên với thiên tử và hiện đang trở thành vị vua bù nhìn thế thân cho thế tử thật.

Các bạn có thể đón xem bộ phim vào tối Thứ Tư, Thứ Năm hàng tuần trên đài MBC.

Theo kenh14
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Kim Sọ Hyun “Em vẫn chưa biết số của anh Yeo Jin Goo, còn anh Yoo Seung Ho thì đã trao đổi rồi”

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Nữ diễn viên Kim So Hyun vừa có dịp chia sẻ về việc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.