Home / Tin tức chung / Dispatch hé lộ thêm thông tin cảnh sát lần ra việc TOP sử dụng cần sa + profile Han Seo Hee

Dispatch hé lộ thêm thông tin cảnh sát lần ra việc TOP sử dụng cần sa + profile Han Seo Hee

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dispatch tiết lộ cách cảnh sát biết được Big Bang T.O.P sử dụng cần sa + thêm thông tin về nữ trainee Han Seo Hee

Big Bang T.O.P đã hút cần sa bất hợp pháp vào tháng 10 năm 2016, điều khiến người hâm mộ và công chúng bối rối là tại sao anh đột ngột bị xét nghiệm kiểm tra vào 7 tháng sau đó.

Cựu stylist của 2NE1, bạn thân của cả nhóm Big Bang – Yang Seung Ho (nickname Xin) đã bị bắt vì sử dụng cocain tại Los Angeles, California vào tháng 4 năm 2014. Sau đó lại bị bắt vì sử dụng cần sa tại Tokyo, Nhật Bản vào tháng 3 năm 2016. Kết quả điều tra về stylist “Yang” nhà YG: “Bị truy tố về các vụ án ma tuý và tội khác: (1) Nhân viên trong ngành giải trí sử dụng cocain nhiều lần”

ygstylistcocaine

Trong quá trình điều tra về stylist này, cảnh sát phát hiện ra T.O.P có thể liên quan đến vụ án nhưng không đủ bằng chứng để yêu cầu xét nghiệm sử dụng ma tuý bởi mọi thứ khi đó chỉ là suy đoán. Để lấy được giấy yêu cầu kiểm tra tóc của T.O.P, họ cần bằng chứng cụ thể.

Đầu năm nay, cảnh sát đã bắt trainee “A” vì tội sử dụng cần sa. Khi tra hỏi cô gái này, tên của T.O.P đã xuất hiện nhưng họ vẫn chưa được phép triệu hồi T.O.P do cần thêm bằng chứng. Cuối cùng, sau khi kiểm tra các vật dụng, đồ đạc của nữ trainee, cảnh sát đã thu được những bằng chứng cụ thể chứng tỏ mối quan hệ của cô với T.O.P.

T.O.P ban đầu bác bỏ cáo buộc về kết quả xét nghiệm, nhưng sau đó thừa nhận đã hút cần sa trong phòng với trainee “A” vào tháng 10
năm ngoái, giải thích rằng anh nghĩ đó chỉ là thuốc lá điện tử. Nhưng khi cảnh sát đưa cho T.O.P tất cả những bằng chứng chống lại anh cùng kết quả kiểm tra dương tính với cần sa, T.O.P chỉ cúi đầu.

*Ảnh: Ngôi nhà của T.O.P tại Hannam-dong

bigbangtopdrug2

Theo một người trong cuộc tại Văn phòng Công tố, T.O.P có thể sẽ bị tạm đình chỉ bản cáo trạng vì đang phục vụ trong quân ngũ.

A được xác nhận là Han Seo Hee, cựu thí sinh chương trình “Birth of a Great Star 3”. Dù không lọt vào top 12 nhưng cô đã nhận được nhiều lời đề nghị đầu quân cho một số công ty giải trí và đã kí với một công ty nọ vào tháng 6 năm 2015.

Công ty này cho biết: “Cô Han Seo Hee được chọn làm thực tập sinh trong công ty, nhưng hợp đồng của cô ấy đã chấm dứt sau 1 tháng vì lí do cá nhân. Chúng tôi chưa liên lạc với cô ấy 2 năm nay, vì vậy không có lí do gì chúng tôi lại liên quan đến vụ án này.”

Một nguồn tin từ cảnh sát cho biết “Có vẻ Han Seo Hee bắt đầu sử dụng cần sa sau khi gặp nhiều stress vì bị trì hoãn debut.”

Cre: Soompi & Koreaboo
Trans by [Angie] – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Điểm qua 9 scandal ồn ào nhất Kbiz suốt 10 năm qua

Share now~FacebookTwitteremail Showbiz Hàn từng chứng kiến không ít scandal gây chấn động của các …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.