Home / Tin tức chung / Bố YEEUN (WONDER GIRLS) biển thủ 20 tỷ won từ các con chiên

Bố YEEUN (WONDER GIRLS) biển thủ 20 tỷ won từ các con chiên

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vào tháng 4, Poong Moon Show đã phát sóng một mẩu tin nói về mục sư họ Park, người đã lừa đảo hơn 150 con chiên của mình. Những người đã đầu tư tiền vốn vào ông ta được hứa hẹn rằng họ sẽ nhận lại được số tiền khủng hơn sau này. Thân là mục sư, ông nói rằng điều này được ban xuống bởi Chúa trời, và họ có thể sẽ bị trừng phạt nếu không đưa ông ta tiền. Danh tính của vị ‘mục sư Park’ này được tiết lộ chính là bố ruột của cựu thành viên Wonder Girls Yeeun.

yeeun-wg

Thay vì đầu tư số tiền và lấy lợi nhuận cho các con chiên, mục sư Park đã chạy trốn với hơn 20 tỷ won (~16 triệu đô la – 410 tỷ VNĐ). Ông đã sử dụng số tiền để mua tặng người nhà và bạn bè thân thiết những món đồ sang trọng, xa xỉ.

Khi bị các con chiên giận dữ chất vấn, ông ta nói rằng vì địa vị của con gái là một ngôi sao nổi tiếng, sẽ không có chuyện ông ta lại phạm phải bất kỳ hình thức lừa đảo nào.

Ngày 5/6, các khách mời đã thảo luận về chuyện này trên show ‘I Heard It Through the Grapevine’ của Channel A: “Về cơ bản thì ông ta đã lợi dụng hình ảnh con gái mình để marketing.”, “Tôi đã nói chuyện với Yenny sau biến cố này. Cô ấy đã cực kỳ sốc và nói rằng mình không biết phải làm sao để trả lại 20 tỷ won đó.”

Cũng theo một số bài báo, lý do chính đằng sau việc Yeeun và 2AM Jinwoon chia tay sau 4 năm hẹn hò là do sự việc của bố Yeeun vỡ lở.

Cre. Koreaboo + Allkpop
Trans by Cáo – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

5 girlgroup chứng tỏ tình bạn thân thiết qua năm tháng dù gặp nhiều trắc trở

Share now~FacebookTwitteremail Không thể bảo toàn đội hình hay thậm chí đã tan rã, các …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.