Home / Tin Kpop / Danh sách các thần tượng Kpop bị fan quay lưng vì dính scandal

Danh sách các thần tượng Kpop bị fan quay lưng vì dính scandal

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sulli và Moon Hee Jun chính là 2 cái tên đứng đầu bảng xếp hạng không mấy tự hào này

Mới đây, ExcitingDC đã tiến hành khảo sát mang tên “Những ngôi sao cho thấy sự đáng sợ khi bị người hâm mộ quay lưng”. Thời gian khảo sát là từ ngày 28 tháng 5 đến ngày 3 tháng 6 vừa qua. Kết quả, đơn vị này nhận được tổng cộng 18.380 phiếu bầu và người đứng đầu là Moon Hee Jun. Cựu trưởng nhóm H.O.T đạt được số phiếu áp đảo là 7.456 phiếu tương đương 40.6%. Nữ thần tượng Sulli về đích ngay sau đó với 14,4%. Tiếp theo là Eric (Shinhwa) với 14.1%, Yoochun với 12,7%, Hyunseung với 4,6%, Kangin với 2,9%, Jessica với 2,8%, Sungmin với 2,6% và Nam Tae Hyun với 2.0%.

bang-xep-hang-idol-bi-quay-lung

Nguyên nhân khiến những thần tượng trên bị người hâm mộ quay lưng đều là do có scandal như rời nhóm, nói dối, tôn giáo hay thậm chí là lùm xùm liên quan đến tình dục trong suốt thời gian qua. Dù vẫn có không ít người tiếp tục ủng hộ nhưng không thể phủ nhận rằng một bộ phận người hâm mộ đã quyết định không tha thứ và rời bỏ thần tượng. Và về ngôi vị đầu bảng xếp hạng của Moon Hee Jun cũng không quá khó hiểu với công chúng. Bởi gần đây, nam thần tượng nổi tiếng một thời vướng phải một scandal không nhỏ khi nói dối người hâm mộ sự việc về đứa con của mình. Có lẽ cái tên Moon Hee Jun sẽ không bao giờ còn đẹp trong mắt họ nữa.

Nhìn vào bảng danh sách này và tất cả những lời chỉ trích mà các thần tượng phải nếm trải thì chắc hẳn bạn sẽ nhận ra một điều rằng anti-fan không đáng sợ bằng việc fan quay lưng lại với chính thần tượng của họ.

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Bản sao của Jessica (cựu thành viên SNSD) hoá thân thành Jessica hoàn hảo đến bất ngờ

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Trong concert vừa qua, GFriend đã cover ca khúc ‘Mr.Mr’ của SNSD và …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.