Home / Tin tức chung / TOP đã tỉnh lại và nhận ra mẹ của mình

TOP đã tỉnh lại và nhận ra mẹ của mình

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mẹ TOP cho biết lúc 13h khi đến viện thăm con, T.O.P đã mở được mắt và giao tiếp nhẹ với bà.

top-bb-tinh-lai

Vào trưa ngày 8/6, mẹ T.O.P (Big Bang) cho hay sức khỏe của con trai mình đã cải thiện đáng kể trong vài tiếng qua. Bà tiết lộ cho đến sáng 8/6, T.O.P chưa có dấu hiệu tỉnh lại nhưng cách đây ít giờ, anh có thể mở mắt và nhận ra mẹ.

Tình trạng con trai đã khá hơn. Cháu mở được mắt và nhận ra mẹ. Tôi trò chuyện với con dù chỉ trong chốc lát qua ánh mắt“, bà nói.

Bệnh viện Ewha cho hay ngay sau khi T.O.P tỉnh hẳn, họ sẽ chuyển anh sang phòng thông thường và tiếp nhận điều trị tâm lý kết hợp.

Tại Hàn Quốc, đối diện với thông tin về sức khỏe thành viên Big Bang, dư luận vẫn có cái nhìn không mấy thiện cảm. Đa số mọi người vẫn tin vào thông báo trước đó từ cảnh sát, rằng T.O.P thực tế chỉ “ngủ sâu” do uống thuốc ngủ quá liều. Với thông tin mới do mẹ T.O.P công bố, hàng loạt cư dân mạng càng cho rằng “họ nghĩ đúng”, TOP chỉ ngủ sâu mà thôi.

Theo tờ Mydaily, với diễn biến tích cực về sức khỏe, nhiều khả năng T.O.P sẽ phải có mặt tại tòa án vào ngày 29/6.

Đây là vụ kiện án hình sự nên anh ấy phải có mặt tại phiên thẩm vấn. Trong trường hợp đặc biệt, T.O.P không thể tham dự và có xác nhận của bác sĩ, tòa án có thể trì hoãn ngày xét xử“, nguồn tin từ cảnh sát trả lời trên Mydaily.

top-xuat-hien

Cũng theo phía cảnh sát, do T.O.P bị trục xuất khỏi quân đội nên sau khi xuất viện anh sẽ được về nhà. Kết thúc phiên tòa, nam ca sĩ phải tái nhập ngũ nếu không lĩnh án tù.

T.O.P, tên thật là Choi Seung Hyun, là rapper được mến mộ trong nhóm nhạc đình đám châu Á Big Bang. Không chỉ thế, anh còn là diễn viên điện ảnh được yêu thích nhờ các phim như Tazza, Out of Control, Commitment. T.O.P nhập ngũ vào tháng 2.

Ngày 1/6, dư luận Hàn Quốc chấn động vì thông tin nam ca sĩ nổi tiếng hút cần sa với một phụ nữ tại nhà riêng. Cảnh sát sau đó đã mở hồ sơ điều tra, cho biết T.O.P dương tính với ma túy. Ngày 7/6, Tòa án Seoul cho biết phiên xử đầu tiên sẽ diễn ra vào 29/6.

Theo zing

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

YG dùng scandal của Kai (EXO) & Jennie (Black Pink) đánh lạc hướng dư luận về scandal động trời tại club của Seungri (Big Bang)?

Share now~FacebookTwitteremail Sự trùng hợp giữa thời điểm xảy ra 2 sự kiện này khiến …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.