Home / Tin Kpop / V & Rap Monster cùng chia sẻ lý do ca khúc 4 o’clock ra đời

V & Rap Monster cùng chia sẻ lý do ca khúc 4 o’clock ra đời

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vào ngày 9 tháng 6 lúc nửa đêm, V và Rap Monster đã phát hành ca khúc “4 O’ Clock” cho “2017 BTS Festa” như một phần của lễ kỷ niệm 4 năm debut của nhóm, Rap MonsterV đều cùng nhau sản xuất ca khúc tuyệt vời này

Thế bạn đã biết 2 chàng trai của chúng ta đã tạo nên ca khúc này như thế nào chưa ? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Rap Monster nói về ca khúc 네시 (4 o’clock) được tạo ra như thế nào.

– Vài tháng trước thì Taehyung như được châm một ngon lửa sáng tạo, Taehyung nói với Namjoon là muốn làm nên một ca khúc với hyung.

– Taehyung nói rằng mình muốn viết một bài hát về bình minh, khoảnh khắc khi cậu ấy đang chờ một người bạn và nghe thấy tiếng chim hót, trời xanh và rất yên tĩnh. Namjoon nói rằng cảm thấy được sự đồng cảm và đã bắt đầu vào việc viết nhạc, Namjoon hỏi người bạn đó là ai và Taehyung nói rằng đó là Jimin.

– Namjoon nói rằng anh thực sự rất thích bình minh. Anh ấy thích ngắm mặt trăng và bình minh, thời điểm trôi qua từ buổi xế chiều sang buổi tối, từ bình minh sang buổi sáng. Vì vậy, họ đã bắt đầu với nhạc cụ như guitar và cả piano, may mắn là Namjoon thích nó và quyết định mix mỗi giai điệu lại với nhau.

– Namjoon nói mình luôn thích ngắm nhìn mặt trăng, vì vậy anh ấy nghĩ rằng mình sẽ làm phần intro, và nghĩ là Taehyung cũng sẽ thích nó. Nên phần intro là do Namjoon và phần B là do Taehyung (phần đầu và điệp khúc là do Tae viết lời) Namjoon nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu Tae viết ra nó.

– Namjoon nói rằng công sức tạo nên bài hát là 5:5, Taehyung lên ý tưởng về chủ đề, một số đoạn điệp khúc, tao nên nền tảng, và Namjoon đã viết lời và sáng tác. Cả hai cùng viết giai điệu.

– Namjoon cũng nói rằng ca khúc này được tạo nên trên lý do cơ bản là vì không có ca khúc nào của Bangtan mà phần hát quan trọng được đảm nhiệm bởi Taehyung. (hay í là những đoạn có thể thể hiện giọng hát). Và điều đó làm Namjoon suy nghĩ rất nhiều.

– Namjoon cảm thấy rất vui vì anh ấy luôn muốn tạo nên một bài hát với Taehyung vì cả hai đều có giọng trầm thấp giống nhau và cuối cùng cũng có một cơ hội.

– Namjoon nói rằng ca khúc tập trung vào việc thể hiện cảm xúc của Taehyung. Anh ấy nói rằng không phải tất cả cảm xúc của Taehyung đều đổ vào trong bài hát này, nhưng họ đã cố gắng để thể hiện hết mức có thể. Namjoon hy vọng ca khúc có thể mang lại cảm giác gần giống nhất với hình ảnh bình minh mà Tae thích. Cá nhân Namjoon nghĩ rằng Taehyung đóng một vai trò quan trọng trong các ca khúc của nhóm, nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu Taehyung có thể thường đặt vào đó một cảm xúc đơn giản giống như trong bài hát này. Namjoon nói rằng trong số các thành viên, Taehyung là một trong những người sở hữu một chất giọng và cảm xúc đơn thuần nhất, Cuối cùng, Namjoon đã cảm ơn Taehyung cho đề nghị tuyệt vời này, “em đã làm việc chăm chỉ rồi ! ♡”

18922193_1911570762437505_3007945047650810954_n

V nói về ca khúc 네시 ( 4 o’clock ).

– Taehyung nói rằng mình chắc sẽ không tạo nên ca khúc được nếu không có sự giúp đỡ của Namjoon hyung. Taehyung nói rằng mình luôn muốn viết một cái gì đó về bình minh. Taehyung thích phong cách âm nhạc này vì vậy cậu luôn nghe nó, hát theo nó và cũng muốn tạo ra một bản nhạc như vậy. Taehyung cảm thấy như sự sáng tạo của mình được thêu đốt, nên đã đề nghị Namjoon giúp mình về phần beat vì Tae rất thích những giai điệu của Namjoon.

– Thật sự thì Taehyung đã cố tạo ra khoảng 6 giai điệu, cậu ấy nghĩ về bình minh, khi đang ở công viên một mình vào khỏang 4-5 h sáng trước khi mặt trời mọc, một khỏang thời gian ngắn của thời điểm đó. Taehyung thích khoảnh khắc này đến nỗi đi đến đó vào thời điểm này đến 5 ngày liên tiếp.

– Taehyung đã thực hiện một phần giai điệu từ beat mà Namjoon đưa cho mình , bởi chính Taehyung. Tae nói rằng có thể mình không viết lời tốt như Namjoon hyung, nhưng cậu ấy đã cố gắng hết sức mình để có được lời bài hát như mong muốn.

– Taehyung nói rằng nó giống như gửi một bức thư cho các loài chim vào lúc bình minh. Tae nghĩ rằng mình không có đủ sự hoàn hảo (về ngôn từ) để tự mình viết lên những điều này, do đó, Tae đã muốn bỏ cuộc trong lúc làm đến giữa bài hát, nhưng nhờ Namjoon hyung, cuối cùng cũng có thể hoàn thành nó!

– Taehyung nói mình sẽ làm việc chăm chỉ để tạo ra nhiều bài hát hơn trong tương lai. ♥

Entrans: @etaerealkookie
Vtrans: #Hie @BTS Cute Fact/Thing Vtrans
Nguồn: fancafe

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *