Home / Tin tức chung / BTS – “AMRY vô cùng quý giá, không có họ chúng tôi sẽ không thể làm được gì”

BTS – “AMRY vô cùng quý giá, không có họ chúng tôi sẽ không thể làm được gì”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Gần đây, các chàng trai nhà Big Hit khá bận rộn không chỉ với các hoạt động trong nước mà còn là những chuyến lưu diễn ở nước ngoài. Mặc dù lịch trình dày đặc nhưng BTS cũng đã dành chút thời gian để trả lời phỏng vấn cho một tạp chí. Tại đây, họ đã nói về tầm quan trọng của AMRY, những giải thưởng vừa qua và cả những nghệ sĩ mà nhóm muốn hợp tác trong tương lai.

bts-festa-61-efd8

Các thành viên chia sẻ về những gì đã thay đổi kể từ khi BTS nhận được giải thưởng Top Social Artist tại Billboard Music Awards. J-Hope hóm hỉnh nói, “Hm, mọi người giờ đây đã sử dụng một danh xưng khác để gọi chúng tôi. Họ giới thiệu nhóm chúng tôi là “Nghệ sĩ đã giành được giải thưởng Billboard Music”. Trong khi đó, Jungkook nghiêm túc hơn và nói, “Tôi nghĩ rằng chúng tôi cảm thấy áp lực cũng như trách nhiệm đang lớn dần lên khi chúng tôi được quan tâm nhiều hơn”.

Khi nói về sự nổi tiếng đáng kinh ngạc ở nước ngoài của BTS, V nói, “Qua chuyến lưu diễn thế giới vừa qua, chúng tôi có thể gặp fan trên toàn thế giới và mỗi khi tôi đứng trên sân khấu thì tôi nghĩ, “Các fan thực sự yêu chúng tôi”. Vì vé trong tour diễn đã bán hết, tôi cảm thấy rất biết ơn và tự hào”. Sau đó, Rap Monster nói thêm, “Gần đây, chúng tôi đã nhận ra sự nổi tiếng của BTS và chúng tôi thật sự muốn cảm ơn. Chúng tôi đặc biệt cảm nhận được điều đó ở Billboard Music Awards khi có nhiều người hâm mộ đến tận nơi để chúc mừng nhóm. Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với cộng đồng fan quốc tế, những người luôn luôn chăm chỉ để gửi cho chúng tôi tình yêu của họ”.

bts-episode-bbmas-76-f3d8

Nhóm cũng trải lòng về các nghệ sĩ mà họ gặp tại Billboard Music Awards. V nói, “Tôi đã rất vui khi có thể nói chuyện trực tiếp với The Chainsmokers bởi vì họ là những nghệ sĩ mà tôi thực sự ngưỡng mộ”. Suga cũng đồng ý, “Gặp the Chainsmokers thật sự là một kỷ niệm đáng nhớ. Tôi nghĩ sẽ rất vui khi làm việc với họ trong tương lai”.

Đồng thời, các thành viên BTS cũng tiết lộ nghệ sĩ nào họ muốn hợp tác nhất. V gọi tên Drake là nghệ sĩ mà anh ấy muốn làm việc chung trong khi Jungkook gọi tên Justin Bieber, Charlie Puth, và Troye Sivan. Rap Monster thì chọn một vài nghệ sĩ Hàn Quốc, “Như thường lệ, tôi muốn làm việc với Younha cũng như Lee Sora và Tablo. Thêm vào đó, gần đây tôi đã quan tâm đến Bolbbalgan4 và Ahn Jiyoung. Về những nghệ sĩ quốc tế, sẽ thật vinh dự khi làm việc với Drake hay Nas”.

Suga đã không gọi tên một nghệ sĩ cụ thể nào cả, “Tôi muốn làm việc với nhiều nghệ sĩ. Họ thậm chí không nhất thiết phải là nhạc sĩ. Tôi muốn làm việc với các nghệ sĩ ở nhiều phương diện khác nhau”. Jin thì đơn giản hơn khi chọn Sandeul của B1A4 là nghệ sĩ mà anh ấy muốn làm việc chung trong khi Jimin lại khiêm tốn nói rằng,” Ngay bây giờ, tôi vẫn chỉ muốn tiếp tục làm việc chăm chỉ với các thành viên trong nhóm”.

Cuối cùng, nhóm được hỏi về cách họ thể hiện tình yêu của mình với người hâm mộ. V trả lời, “Chúng tôi bày tỏ tình yêu với fan rất thường xuyên bởi vì ARMY rất quý giá đối với chúng tôi và chúng tôi luôn biết ơn họ. Hơn tất cả, chúng tôi làm điều đó bởi vì chúng tôi thật sự yêu thích những người hâm mộ của mình”. Jin kết lại cuộc phỏng vấn và nói, “Hiện giờ chúng tôi đứng ở vị trí này cũng là do ARMY mang đến. Chúng tôi sẽ không thể làm gì được nếu như không có họ”.

Trong khi đó, BTS đang có những hoạt động kỷ niệm 4 năm debut từ đầu tháng này. Hy vọng các chàng trai sẽ thành công hơn nữa trong tương lai và có thêm nhiều dịp kỷ niệm như thế nữa.

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Chỉ có 2 idolgroup duy nhất được đề cử tại giải thưởng âm nhạc danh giá Korean Music Awards

Share now~FacebookTwitteremail Gần như các đại diện tiêu biểu dẫn đầu làn sóng Hallyu đều …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.