Home / Tin tức chung / Cố tình tung tin đồn Jong Hyun (JR – Nuest) hẹn hò, anti được 1 phen bẽ bàng khi đăng nhầm ảnh idol khác?!

Cố tình tung tin đồn Jong Hyun (JR – Nuest) hẹn hò, anti được 1 phen bẽ bàng khi đăng nhầm ảnh idol khác?!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Quả là đắng lòng cho bạn anti này!

Nhờ sức nóng đến từ “Produce 101”, NU’EST đã trở nên nổi tiếng và được yêu mến hơn rất nhiều. Và tất nhiên yêu mến đi kèm với sự ganh ghét. Nó có thể thu hút về cho nhóm một lượng lớn fan mới, nhưng cũng mang đến cho họ không ít anti fan. Nó có thể giúp NU’EST vươn đến những thành công ngọt ngào, tuy nhiên cũng khiến các thành viên vướng vào những scandal “từ trên trời rơi xuống”.

jongyun-nuest

Vào sáng ngày 22/6, cộng đồng fan NU’EST bỗng bàng hoàng trước thông tin trường nhóm JR (Kim Jong Hyun) bị anti fan vu khống đặt điều đã có bạn gái

Một tài khoản Twitter vô danh hùng hồn tuyên bố: “Tôi sẽ tiết lộ thông tin về bạn gái của Kim Jong Hyun NU’EST ở đây. Đây là ảnh profile của cô ấy trên KKT (Kakaotalk). Nếu bạn thích Kim Jong Hyun thậm chí dù chỉ một thời gian ngắn, chắc chắn bạn cũng sẽ biết đến cô ấy. Hai người họ cũng từng nhiều lần thể hiện love-stagram rồi và tôi sẽ đăng nhiều hơn vào tối nay“.

nuestjr14981010001-0c55

Tuy nhiên các fan NUEST đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi cuối cùng tin đồn này lại trở thành một trò cười không hơn không kém. Không lâu sau khi bài viết này được đăng tải, các fan đã phát hiện ra rằng bức ảnh mà tài khoản Twitter nói trên khẳng định là của JR hóa ra lại là… Jihun của KNK. Thậm chí anti fan này còn liều đến mức sử dụng ảnh từ Facebook chính thức của KNK. Có vẻ như biết được mình đã đăng nhầm hình ảnh, chủ tài khoản này đã tự xóa tài khoản của mình và người hâm mộ có một trận cười hả hê.

nuestjr14981010902-4eff

Có vẻ như với mức độ nổi tiếng hiện nay của NU’EST nói chung và “leader quốc dân” Kim Jong Hyun nói riêng, nhiều anti fan đang cố gắng “hạ bệ” để họ bị ghét bỏ hơn. Nhưng với sự hớ hênh của chính mình, một anti đã thất bại từ vòng gửi xe, để lại những trận cười no nê cho các fan NU’EST giữa thời điểm căng thẳng này.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Pledis phân biệt đối xử rõ ràng giữa NU’EST W và PRISTIN dù cho fan của 2 nhóm có những có hành động y hệt nhau

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Sau tất cả những phản ứng dữ dội của người hâm mộ trong …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.