Home / Thần tượng Kpop / Top 5 sao Hàn bị người hâm mộ của chính mình quay lưng

Top 5 sao Hàn bị người hâm mộ của chính mình quay lưng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có lẽ không đất nước nào mà fan có sức ảnh hưởng lớn như ở Hàn Quốc. Chỉ cần bạn dính bất kỳ scandal nào, sự nghiệp của bạn có thể tan tành ngay lập tức.

Hãy cùng 360kpop điểm qua top 5 sao Hàn bị người hâm mộ của mình phũ phãng vì dính scandal nhé!

Moon Hee Jun

moon-hee-jun-tay-chay

Cựu thành viên H.O.T “nhận được” lượt bình chọn cao nhất trong cuộc khảo sát. Thời gian qua, Moon Hee Jun gây ồn ào khi vướng vào hàng loạt scandal như thô lỗ, nói dối fan hay nói xấu các thành viên H.O.T khiến người hâm mộ của anh cảm thấy bị lừa dối và không được tôn trọng.

Sulli

Ngay khi ra mắt cùng F(x), Sulli đã ngay lập tức nhận được sự chú ý từ công chúng và truyền thông bởi vẻ đẹp mới mẻ, tươi tắn của mình. Cũng nhờ nhan sắc nổi bật này mà cô nàng đã thu gom được một lượng fan đông đảo cho cả f(x) lẫn của chính cô nàng.

sullikimminjoon-1600-acb9

Tuy nhiên trong những năm sau đó, Sulli liên tiếp vướng vào những scandal nghiêm trọng như thái độ, vô trách nhiệm,.. và chuyện tình cảm của cô nàng cùng đàn anh Choiza chính là “giọt nước tràn ly”, khiến Sulli hoàn toàn mất đi những fan yêu quý và luôn ủng hộ mình. Và sau khi cô nàng ngay lập tức có bạn trai mới sau khi chia tay Choiza đã khiến cô nàng nhận thêm kha khá “gạch” từ các Netizen Hàn. Có thể xem Sulli hiện tại chính là “con ghẻ quốc dân”

B2ST Hyunseung

HYUNGSENG

Vì sự vô trách nhiệm và thiếu tôn trọng với chính nhóm nhạc của mình, Hyunseung đã dần mất đi một lượng fan lớn. Nhiều người cho rằng chính anh đã làm B2ST tan rã. Chính vì vậy sau khi anh quyết định rời khỏi BEAST để đi theo con đường solo, hầu như không một fan hâm mộ nào còn ủng hộ anh. Và sau khi có tin CUBE quyết định để anh cùng thêm 2 thành viên mới tạo thành 1 B2ST mới, nhiều fan đã ném đá vô cùng dữ dội.

Yoochun

micky-yoochun-staff

Có thể nói scandal cưỡng dâm đã hoàn toàn hủy hoại sự nghiệp của anh chàng. Dù Yoochun đã được tòa tuyên bố trắng án sau hàng loạt scandal cưỡng dâm, nhưng anh chàng cũng đã hút thêm kha khá anti-fan tại Hàn. Đặc biệt là sau đoạn fancam Yoochun lạnh lùng quăng quà của fan, nhiều fan của anh cũng đã tuyên bố rời khỏi fandom. Hiện tại, anh đang hẹn hò và sắp sửa kết hôn với bạn gái có gia thế khủng

TOP

Mới đây, thành viên TOP đã vướng vào scandal hút cần sa, tạo nên chấn động lớn cho ngành giải trí Hàn Quốc. Không chỉ mất đi danh tiếng, người hâm mộ và sức ảnh hưởng, mà T.O.P còn phải đối diện với nguy cơ bị khởi tố từ phía Cảnh sát. Anh hoàn toàn có khả năng nhận mức án phạt tù trong khoảng thời gian từ 3 tháng đến nhiều nhất là 5 năm.

top-bb-thuoc

Scandal này của T.O.P đã tạo nên một cú sốc đối với người hâm mộ của riêng anh lẫn của BIGBANG. Anh ngay lập tực thành tâm điểm của mọi sự chỉ trích, “ném đá” từ dư luận. Dẫu rằng anh chàng vẫn được 1 bộ phận VIP tin tưởng và ủng hộ, tuy nhiên vẫn còn có 1 số fan của anh quay lưng và từ chối bảo vệ

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

8 sân khấu ‘độc’ nhất K-pop mà đến giờ fan vẫn hết chưa shock khi xem lại

Share now~FacebookTwitteremail Những màn trình diễn tưởng chừng như không thể nhưng những idol này …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *