Home / Tin tức chung / TOPP DOGG Hansol bày tỏ ý định tử tự khi đang livestream

TOPP DOGG Hansol bày tỏ ý định tử tự khi đang livestream

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Vào 23/6, Hansol đã có một buổi livestream trên Instagram. Theo các fan, nam idol này đã bày tỏ nguyện vọng tự sát nhiều lần với đôi mắt rớm nước cùng giọng nói nghẹn ngào: “Tôi muốn tự tử” và quay lại cảnh một số chiếc xe đang chạy qua rồi bình luận: “Nó có thể giết chết tôi ngay bây giờ.”

Các fan hâm mộ lập tức cảm thấy cực kỳ lo lắng cho Hansol và thể hiện sự lo ngại của họ trên mạng xã hội: “Có ai trong số bạn bè của anh ấy đã xem không thế??? Vì họ cần phải liên lạc với anh ấy ngay lập tức”, “Tôi đang cực hoảng loạn đây. Ai đó hãy tìm ra Hansol đi!”

Trấn an mối lo âu này, Yu Jun Min – một vũ công popping và là bạn của Hansol đảm bảo với các fan rằng: “Tôi đã liên lạc được với Hansol rồi. Mọi người, xin đừng lo lắng.” Dù tính mạng Hansol đã được bảo đảm, rất nhiều fan vẫn đang khá lo lắng về tình trạng của nam idol.

Debut năm 2013, Topp Dogg đã thất bại trong việc giành được sự chú ý tại ngành công nghiệp K-Pop vô cùng cạnh tranh này. Nhóm đã vắng bóng sau album ‘First Street’ ra mắt tháng 11/2016. Trong khi đó, A-Tom (Kim Sang Gyun) đã rời nhóm vào đầu năm nay để tham gia ‘Produce 101’ mùa 2.

Cre. Allkpop
Trans by Cáo – K Crush

Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM