Home / Tin tức chung / BOYS24 Youngdoo xin lỗi vì bán quà fan tặng

BOYS24 Youngdoo xin lỗi vì bán quà fan tặng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mới đây trên một trang cộng đồng, có người tố BOYS24 Youngdoo đã bán giày sneaker và quà fan tặng trên một diễn đàn mua sắm đồ secondhand. Tên tài khoản rao bán những món đồ ấy khá tương đồng với tên tiếng Anh của Yoo Youngdoo. Khi các fan hỏi có phải hay không, nam idol đã xin lỗi họ và bị chỉ trích thậm tệ vì việc này.

Sau đó vào ngày 27/06, Youngdoo đã viết trên fancafe chính thức của BOYS24:

“Trước hết, tôi chân thành xin lỗi các fan và các staff của BOYS24 đã bị ảnh hưởng bởi chuyện này. Về vụ bê bối mới đây, tôi muốn kể rõ sự tình và xin tha thứ. Đôi giày mà tôi đã nhận từ fan giống hệt với một đôi khác mà tôi có trước đó, nên tôi đã bán đôi của tôi đi. Tôi vừa mang đôi giày được tặng 2 ngày trước, và hiện nó vẫn ở chỗ tôi.”

“Đúng là đôi bông tai đấy là món quà của fan tặng cho tôi. Tôi đã thiếu suy nghĩ. Tôi cực kì ăn năn và hối hận hành động của mình. Nếu có dịp, tôi muốn gặp mặt fan đã tặng món quà này và xin lỗi trực tiếp.”

“Dù rất hoảng loạn khi thấy các fan nghĩ rằng tôi cư xử tệ và thiếu chín chắn, tôi vẫn biết rằng đây là chuyện mình phải gánh chịu vì đã làm mọi người thất vọng. Tôi biết không ai có thể tha thứ được ngay cả. Tôi chỉ muốn nói rằng, tôi vẫn luôn rất biết ơn các fan, và tôi thành thật xin lỗi vì đã làm tổn thương tất cả những ai đã ở bên tôi và BOYS24.”

Cre. Soompi.
<1.618~K Crush🍑🍑>

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.