Home / Góc vui thần tượng / BTS và lý do các thành viên chọn nickname như hiện tại

BTS và lý do các thành viên chọn nickname như hiện tại

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hãy cùng tìm hiểu những điều thú vị về nguồn gốc nickname của các thành viên BTS!

bts-your-never-walk-alone

 V: Nghệ danh của em được chọn cuối cùng. Six, Lex và V là ba cái tên được đề xuất, các thành viên và cả Bang PD đều cho rằng V hợp với em nhất vì vậy em đã lấy nghệ danh là V, biểu trưng cho chiến thắng.

❤️‍ Rap Monster: Năm 2011, em có viết một bài hát và vào cuối bài có một phần em phải hét lên “Rap Monster”. Các nhân viên trong công ty bắt đầu gọi em bằng cái tên Rap Monster và nó dần dần trở thành nghệ danh của em.

☺️Jimin: Em sử dụng tên thật của mình (cười). Em cũng đã có ý định sử dụng nghệ danh và cũng có cả một vài cái tên được đề xuất nữa. Những cái tên như Baby J và Kid là một trong số đó, nhưng em nghĩ rằng Jimin là sự lựa chọn tốt nhất và cuối cùng em đã sử dụng tên thật của mình.

❄️ Suga: Bởi vì da em rất trắng. Em cười lên rất dễ thương và em nhìn cũng rất ngọt ngào (cười). Em chọn nghệ danh này vì muốn phát triển một cách ngọt ngào.

☀️ J-Hope: Tên em có ý nghĩa sâu sắc nhất trong số các thành viên đấy ạ (cười). Mọi người biết chiếc hộp Pandora chứ, sau khi mọi thứ mất đi thì điều còn lại sẽ là Hi vọng, đúng chứ? Em thêm chữ Hope vào tên của mình để trở thành niềm hy vọng hiện hữu trong nhóm. Em lấy chữ “J” từ họ của em, Jung. Đó là lý do vì sao nghệ danh của em lại là J-Hope.

⚡️ Jungkook: Vì em đến từ Busan nên mọi người đã đề cử cái tên Seagull cho em. Nhưng sau cùng họ lại cho rằng Jungkook là sự lựa chọn tuyệt nhất, do đó em đã sử dụng tên thật.

☕️ Jin: Giám đốc của chúng em bảo rằng tên liền nét thì khó đọc quá, nên em đã lấy chữ cuối cùng trong tên của mình – “Jin”.

———–
Cr: bts-trans

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • nguồn gốc của các thành viên bts
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

CEO Big Hit đích thân bay đến Việt Nam tuyển thực tập sinh!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Những hình ảnh chủ tịch Big Hit – công ty chủ quản của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.