Home / Tin Kpop / OSEN via NAVER] BTS sẽ phát hành một version mới cho bản remake “Come back home” vào ngày 4/7

OSEN via NAVER] BTS sẽ phát hành một version mới cho bản remake “Come back home” vào ngày 4/7

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Và đích thân Seo Taeji – chủ nhân của bài hát đã đặc biệt lên tiếng khen ngợi BTS

6h chiều KST (tức 4h chiều VNT) ngày 4/7, BTS sẽ chính thức tung ra bản “Come back home” trên các trang nhạc số online. “Come back home” được BTS làm lại là chính thức lần đầu tiên được tái hiện lại trong 22 năm kể từ khi bài hát được phát hành bởi Seo Taeji and Boys năm 1995.

“Come back home” – bản tái xuất do các chàng trai BTS thực hiện sẽ không mất đi những thanh âm đặc trưng của nó, như sử dụng đậm đặc chất bass, beat dồn dập và phần điệp khúc ấn tượng. Đây sẽ là ca khúc làm lại hoàn hảo như một bài hát mới với sự tô điểm vào đó màu sắc riêng của BTS.

bts-seo-taiji

Bằng sự bắt kịp thời đại và beat trap điện tử bắt tai, cùng phần rap được sáng tác bởi Rap Monster và J-Hope, bài hát thể hiện sự ngưỡng mộ của họ dành cho nghệ sĩ Seo Taeji cũng như phong cách tự tin trong âm nhạc của BTS.

BTS đã thêm vào đó thông điệp về sự nỗ lực của thế hệ trẻ trong hành trình thực hiện ước mơ, những giọt mồ hôi đã đổ xuống và niềm đam mê cháy bỏng của họ, “Sự chạy trốn của tuổi trẻ” được thể hiện trong ca khúc gốc, giúp đây không chỉ là bản tái hiện thông thường mà còn là sự truyền tải bài hát một cách mới mẻ. MV của “Come back home” sẽ phát hành vào ngày 5/7.

Seo Taeji đã bày tỏ suy nghĩ của anh về bản remake “Come back home” của BTS: “Tôi nghĩ bản tái hiện đã thể hiện xuất sắc sự hòa trộn cùng màu sắc riêng của BTS. Bài hát sẽ rung cảm người nghe, cả những người đã biết bài hát gốc và những ai nghe bài hát này lần đầu tiên theo một cách mới. Tôi hi vọng “Come back home” – ca khúc nói về các vấn đề của tuổi trẻ vào những ngày ấy sẽ vượt qua thời gian và thấu cảm với giới trẻ hiện đại.”. Seo Taeji đã thể hiện sự thú vị khi BTS làm việc với bài hát này và nhiệt tình cho họ lời khuyên.

“Come back home” của BTS là bài hát đầu tiên được phát hành cho dự án remake mừng kỉ niệm 25 năm debut của Seo Taeji. “Time: Traveller” là một dự án làm lại những ca khúc hit của Seo Taeji bởi các nghệ sĩ hậu bối, với chủ đề chính là mang đến món quà từ tương lai. BTS – những người đại diện cho KPOP toàn cầu đã được lựa chọn trở thành nghệ sĩ đầu tiên cho dự án remake này. Younha, Loopy & nafla và những ca sĩ khác cũng sẽ lần lượt phát hành digital những ca khúc remake của họ.

Bên cạnh đó, chương trình độc quyền “MOOV:Soundtrack vol.2 ‘SEOTAIJI 25” mừng kỉ niệm 25 năm debut của Seo Taeji sẽ được tổ chức vào ngày 2 tháng 9 sắp tới tại sân vận động Seoul Olympic. BTS là ca sĩ hậu bối duy nhất tái hiện lại màn trình diễn gốc của Seo Taeji and the Boy cùng với Seo Taeji.

19679286_821900024652115_3687310609639906147_o

Phản hồi của Netizen Hàn

1. [+1059 -70] Daebak daebak Mình thật mong đợi~~~~ Seo Taeji và BTS, fighting♡

2.. [+776 -65] Mị rất nóng lòng được nghe ca khúc này. BTS X Taeji Boys

3. [+710 -57] Wow!!

4. [+665 -55] Thật đáng trông đợi~ Tớ rất muốn được nghe bài hát thật sớm

5. [+590 -59] Tôi nửa lo nửa mong. Tôi tin các cậu sẽ làm tốt mà ♡

6. [+205 -25] Oh oh oh rất đáng chờ đợi. Come back home và BTS… Mình tò mò họ sẽ làm lại bài hát thế nào quá đi!!

7. [+191 -25] Hóng quá ~ 6PM? Mị muốn nghe nó sớm hơn cơ ~ Seo Taeji ♡ BTS

8. [+183 -27] BTS luôn luôn vượt cả kì vọng của tôi… Hóng bài hát lắm đây

9. [+172 -26] Kya~ daebak!

10. [+179 -29] Tôi đã rơi vào lưới tình với Seo Taeji khi họ ngại ngùng trả lời ngay sau Mr. Lim Baekchun trong buổi phỏng vấn 25 năm về trước và con gái tôi lại là ARMY nữa~ Tôi chưa từng nghĩ ngày này sẽ đến

Etrans: @peachisoda
Vtrans: BCV – 방탄소년단

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

CEO Big Hit đích thân bay đến Việt Nam tuyển thực tập sinh!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Những hình ảnh chủ tịch Big Hit – công ty chủ quản của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.