Home / Góc vui thần tượng / Moonbyul tiết lộ mình thuộc hội bạn thân 92-group của Kpop

Moonbyul tiết lộ mình thuộc hội bạn thân 92-group của Kpop

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trên chương trình radio MBC FM4U, MoonByul của MAMAMOO đã kể về hội 92 của mình. (Những idol cùng sinh năm 92). Thậm chí họ còn có group chat riêng cho hội 92.

mamamoo-radio-3d26

Trong chương trình radio này, thành viên Moonbyul cũng đã chia sẻ về hội bạn thân có tên là “92 Club” của mình. Đây là một nhóm các thần tượng Kpop nổi tiếng cùng sinh năm 1992. Họ thật sự rất thân thiết với nhau. Thế nhưng, so với vài hội bạn khác của Kpop, 92 Club có vẻ khá yên ắng hơn. Thậm chí, không nhiều người biết được hội bạn thân này bao gồm những gương mặt nào.  Trong group chat gồm có :  BTS Jin, EXID Hani, B1A4 Sandeul Baro, VIXX Ken

group-chat-92Cre ảnh: CCCE

Moonbyul chia sẻ: “Nhóm của bọn em có tổng cộng 6 thành viên, bao gồm em, Baro và Sandeul của B1A4, Hani của EXID, Jin của BTS và Ken của VIXX“.

sandeul-moon-byul-1a8d

Moonbyul sau đó giải thích thêm rằng: “Chúng em có một group chat chung, nhưng gần đây cả nhóm không thể gặp mặt thường xuyên vì tất cả mọi người đều rất bận rộn“. Moonbyul tiếp tục chia sẻ về các thành viên của “92 Club”: “Gần đây group chat của bọn em khá im lặng, nhưng Jin và Sandeul vẫn luôn cố gắng dẫn dắt cuộc trò chuyện và khiến tâm trạng của mọi người trở nên vui vẻ hơn. Hai cậu ấy cũng là những thành viên tích cực nhất trong group chat đấy ạ“.

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Danh sách comeback và debut tháng 2/2019: Dự kiến ITZY chiếm hết ‘spotlight’

Share now~FacebookTwitteremail Nhiều nhóm nhạc, nghệ sĩ khác cũng sẽ phát hành sản phẩm mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *