Home / Tin tức chung / Sungmin lên tiếng xin lỗi fan và sẽ không tham gia trong lần comeback tới của SJ

Sungmin lên tiếng xin lỗi fan và sẽ không tham gia trong lần comeback tới của SJ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ngày 06/07, nam idol viết trên Instagram:

“Xin chào, đây là Sungmin. Sau một thời gian dài, đây là lần đầu tôi viết cho các bạn vì nhiều lí do. Trước hết, tôi muốn xin lỗi vì đã làm phiền quá nhiều fan. Gần đây có rất nhiều ý kiến tiêu cực về tôi, nhưng vì tôi không thể tự ý hành động đơn lẻ, tôi rất xin lỗi vì lời hồi đáp muộn màng này.

sungmin-sj-tro-lai

Nhìn lại lúc đang chuẩn bị kết hôn, tôi đã không đủ quan tâm và tin tưởng các fan của mình, những người đã yêu mến tôi hơn 10 năm trời. Tôi tự trách rằng đáng ra mình phải giao tiếp với fan tốt hơn, họ đã bị tổn thương bởi quá nhiều tin đồn và hiểu lầm.

Trong khi nhập ngũ, tôi đã rất mong chờ đến ngày được quay lại quảng bá cùng Super Junior. Tuy nhiên, tôi cũng muốn album tiếp theo của nhóm thành công, nên đã quyết định sẽ rút khỏi đợt quảng bá sắp tới. Với tư cách là một thành viên Super Junior, tôi luôn mong nhóm sẽ được yêu thương dài lâu. Xét đến vụ bê bối đang xảy ra đối với mình, tôi nghĩ quyết định rút lui là tốt nhất cho nhóm.

Tôi cảm thấy rất có lỗi với các fan đã yêu thương và cổ vũ tôi, nhưng tôi nghĩ mình vẫn cần nhiều thời gian để nghiền ngẫm và chăm chỉ làm việc hơn. Mong mọi ELF đều ủng hộ đợt comeback sắp tới của Super Junior.”

Trước đó Label SJ thông báo 2 thành viên Sungmin và Kangin sẽ vắng mặt trong concert ‘SMTOWN Live World Tour VI’ ở Hàn Quốc và Nhật Bản do sự phản đối của fan. Sau đó xác nhận việc Sungmin không tham gia vào đợt quảng bá sắp tới. Công ty cũng cho biết Super Junior đang chuẩn bị cho album phát hành vào tháng 10 năm nay và họ vẫn sẽ ủng hộ Sungmin trong các hoạt động khác dù anh rút khỏi quảng bá.

Cre. Soompi + Allkpop
<1.618~K Crush🍑🍑>

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Danh sách idol tham gia “Idol Star Athletics Championship 2019”: Đã có hơn 50 nhóm xác nhận tham gia!

Share now~FacebookTwitteremail Dưới đây là danh sách các nhóm có thành viên đã xác nhận …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.