Home / Tin Kpop / Suzy xác nhận ký mới hợp đồng với JYP

Suzy xác nhận ký mới hợp đồng với JYP

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cuối cùng thì cô nàng Suzy cũng đã đưa ra quyết định của mình! Suzy sẽ tiếp tục ở lại JYP

Sáng 6/7, nhiều trang báo lớn của Hàn Quốc đưa tin Suzy (Miss A) đã quyết định gia hạn hợp đồng với JYP Entertainment. Theo đó thì quyết định của Suzy chỉ được đưa ra sau khi phiên đàm phán kéo dài giữa hai bên đi đến kết quả cuối cùng.

suzy-hop-dong

Kể từ cuối tháng 3 đến nay, đã có rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của nữ thần tượng. Trong đó, nổi bật nhất là tin đồn Suzy tự mở 1 công ty quản lý của riêng mình.

Tuy vậy, đại diện của Suzy và JYP Entertainment vẫn hạn chế đề cập đến vấn đề này. Người ta thường xuyên nhìn thấy Suzy xuất hiện trên phim trường “While You Were Sleeping” với sự đồng hành của vị trợ lý đến từ JYP. Nếu phía báo chí có đặt câu hỏi thì cả hai bên chỉ thông báo ngắn gọn là “Quá trình thảo luận đang diễn ra, chưa có quyết định nào được thống nhất”.

Mãi đến 3 tháng sau, nguồn tin từ JYP mới xác nhận rằng Suzy và JYP đã đồng ý với bản hợp đồng mới. Đặc biệt, nguồn tin cho biết “Suzy đã đồng ý ký một hợp đồng ngắn hạn với JYP Entertainment. Cô sẽ ký nó sau khi hoàn thành bộ phim “While You Were Sleeping””.

Ở một diễn biến khác, hợp đồng của thành viên chung nhóm với Suzy là Min, với JYP Entertainment cũng đã hết hạn thế nhưng không có bất kỳ thông tin nào về bản hợp đồng này được công bố đến khán giả và giới truyền thông.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Doanh số album 2018 của BIG 3: SM và JYP cho YG ‘ngửi khói’

Share now~FacebookTwitteremail Trong năm 2018, cả SM và JYP đều có tổng doanh số bán …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *