Home / 360Netizenbuzz / [NAVER] BTS tiết lộ BI mới liên kết với fanclub ARMY “Tuổi trẻ mở cánh cổng và tiến bước”

[NAVER] BTS tiết lộ BI mới liên kết với fanclub ARMY “Tuổi trẻ mở cánh cổng và tiến bước”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhóm nhạc BTS đã chính thức tiết lộ BI mới của họ (BI: Brand Identity).

Vào ngày 5, BTS đã bất ngờ đăng một video đồ họa trên fancafe chính thức, kênh SNS, và trang chủ để tiết lộ BI được đổi mới của BTS và fanclub ARMY của họ.

Đoạn video tiết lộ đoạn mở đầu với “SEE YOU THERE” và xuất hiện bóng của một cánh cửa với ánh sáng ló ra từ trung tâm của màn hình. Cửa chầm chậm mở ra và khi bạn tiến về phía ánh sáng và băng qua cửa, ký hiệu mới của BTS và ARMY xuất hiện và lời tường thuật của nhóm trưởng Rap Monster “BTS (Beyond The Scene, BTS)” kết thúc.

BI mới của BTS tượng trưng cho tuổi trẻ tiến lên phía trước bằng việc mở ra cánh cửa, không chấp nhận hiện thực để trưởng thành. Nhằm thể hiện những khoảnh khắc của tuổi trẻ được hướng tới bởi hình ảnh của BTS, fanclub ARMY được định hình như gương mặt của các thành viên khi họ mở cửa.

bts-xep-hang-pmi

Ý nghĩa của thương hiệu được mở rộng với ý tưởng kết nối giữa quá khứ và tương lai. Kể từ khi debut, BTS đã thể hiện ý nghĩa tên nhóm là “những cậu thiếu niên bảo vệ bạn khỏi những định kiến và sự đàn áp với giới trẻ” và giờ có thêm ý nghĩa mới “Beyond The Scene” tượng trưng cho “tuổi trẻ không ngừng hướng tới ước mơ của họ và không màng đến thực tại”.

BigHit Entertainment giải thích rằng, “Nhằm bao quát các concept của album và các hoạt động thay đổi theo thời gian, chúng tôi định hình và định nghĩa thương hiệu của BTS với ý định về sự đồng bộ được định hướng trong tương lai”.

Họ tiếp tục, “BI mới là thành quả của của ý kiến thăm dò của công ty thiết kế hàng đầu của Hàn Quốc từ trước, bao gồm các lãnh đạo của công ty, các thành viên của BTS cũng như mong muốn của fan được thu thập qua nghiên cứu và FGI.”

BTS tiết lộ trên Twitter, “Chúng tôi rất thích BI mới và đã trông chờ nó nên chúng tôi muốn tiết lộ với mọi người sớm nhất có thể. Việc chúng tôi và các ARMY gắn kết với nhau như một khiến nó trở nên ý nghĩa hơn và chúng tôi cũng cảm thấy hạnh phúc.

BI mới của BTS sẽ được áp dụng trên tất cả goods chính thức, bao gồm nội dung có liên quan khác, album, MD liên quan đến fan và sản phẩm hợp tác với nghệ sĩ khác kể từ ngày 5/7

Bên cạnh đó, BTS cũng đã tiết lộ track đầu tiên “Come Back Home” trong dự án remake kỉ niệm 25 năm debut của Seo Taeji, “Time: Traveller” vào lúc 6 giờ tối ngày 4/7 và nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

 

Phản ứng của Netizen Hàn

1.[+118; -1] Tôi thật sự rất thích ý nghĩa này và thấy thật tốt vì chúng ta đã tiến lại gần nhau hơn. BTS, hãy tiếp tục đi cùng nhau thật lâu nhé. “Tim” cho các cậu.

2.[+108; -0] Tôi tưởng đây là comebcak teaser nên đã rất ngạc nhiên ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ nó đơn giản và tôi thích nó!!

3.[+96; -0] Woww tôi không ngờ rằng họ lại làm logo mới (rùng mình). Tôi hóng đợt comeback này đấy.

4.[+83; -1] BigHit thật sự rất nỗ lực.

5.[+77; -1] Quý ngài BigHit… bức hình này đẹp quá… các cậu quả thật rất tuyệt…

6.[+12; -0]Tôi như thể “BI là cái quái gì thế?” Tôi mong các cậu sẽ comeback sau một thời gian nghỉ ngơi ngắn nhưng… dù sao cũng hi vọng các cậu sẽ thật thật thật thành công trong đợt comeback này!!

7.[+11; -0]Cảm ơn vì tất cả và mọi khoảnh khắc bên cạnh bảy người các cậu chính là tuổi trẻ của tôi

8.[+10; -0] Tôi thấy sợ về thứ họ sẽ cho chúng ta vào lần tới…

9.[+9; -0] Tôi rất thích việc họ được bao gồm cả trong ý nghĩa mới này TT Tôi cảm thấy như chúng tôi đang có khởi đầu mới cùng với logo cũng mới nốt!! Hãy cùng bay cao, BTS <3 ARMY

10.[+9; -0] Tôi đã không trông chờ được xem video về logo ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tôi ủng hộ khả năng đổi mới của Bighit

Etrans: peachisoda
Vtrans: BCV – 방탄소년단

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *