Home / Thần tượng Kpop / Cùng xem qua những khẩu hiệu chào fan của các nhóm nhạc Hàn Quốc

Cùng xem qua những khẩu hiệu chào fan của các nhóm nhạc Hàn Quốc

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nếu bạn là 1 fan Kpop thì chắc hẳn bạn sẽ nhận ra mỗi nhóm nhạc đều có 1 câu chào đặc trưng của riêng mình. Hãy cùng 360kpop tìm hiểu nhé!

Một trong những cách đơn giản nhất gây ấn tượng và tạo dấu ấn riêng cho mình của các nhóm nhạc thần tượng mỗi lần xuất hiện trước công chúng đó là chính tạo điểm nhấn từ khẩu hiệu hay lời chào của nhóm. Thay vì những câu chào quen thuộc như “Xin chào, chúng tôi là…” các nhóm nhạc hiện nay đã thêm vào một số khẩu hiệu như là một phần biểu tượng cho nhóm. Nổi bật như:

1.Khẩu hiểu của Super Junior

Mặc dù câu chào của Super Junior vô cùng đơn giản “Hello! We are Super Junior” nhưng nhờ việc nhấn mạnh âm tiết cuối cùng “or”, nhóm đã biến nó trở thành phong cách riêng của mình. Trưởng nhóm Lee Teuk cho biết phong cách này vốn được bắt đầu bởi Boom nhưng sau đó cả hai đã “chuyển giao quyền tác giả” cho nhau bằng một “hợp đồng” được thành lập giữa 2 bên.

sj-khau-hieu

Super Junior là một những người tiên phong trong việc thay đổi phong cách chào của idol

2.Khẩu hiểu của EXO 

Trong khi đó đàn em của Super Junior tại công ty SM là EXO thì lại có câu khẩu hiệu ý nghĩa hơn nhiều:”We are one! Hello, we are EXO”. Câu nói này không chỉ thể hiện sự đoàn kết chặt chẽ như một thể thống nhất giữa các thành viên EXO mà còn là khẩu hiệu kéo EXO – L lại gần với EXO hơn bao giờ hết.

khau-hieu-exo

Một lời chào đơn giản nhưng lại vô cùng ý nghĩa với cả EXO và EXO-L

3. Khẩu hiểu của NUEST

Không chỉ khẩu hiệu “1, 2, 3 Showtime NU’EST time! Urban Electro Band, We are NU’EST” làm nên điểm nhấn cho NU’EST mà động tác của họ khi chào cũng rất đáng chú ý. Động tác chỉ tay vào cổ tay rồi quay của các thành viên làm nhiều người liên tưởng đến hình ảnh chiếc đồng hồ đeo tay – biểu tượng của nhóm.

nuest-khau-hieu

NU’EST sở hữu động tác chào vô cùng độc đáo

4.Khẩu hiểu của BTS

Do tên nhóm có ý nghĩa là “Phòng đạn thiếu niên đoàn” nên không ngạc nhiên khi ngay cả câu chào BTS vẫn đem lại cho mọi người hình ảnh đầy “súng đạn” với những tiếng hô mạnh mẽ của các thành viên và cả động tác hình khẩu súng sau khi kết thúc:”Two, three, Bang (Tang!) Tan (Tang!) Hello, we’re Bangtan Boys!”.

Phong cách chào với hình tượng “súng đạn” của BTS

5.Khẩu hiểu của Girl’s Day

Bốn cô nàng quyến rũ nhóm Girl’s Day cũng dựa vào ý nghĩa của tên nhóm (Ngày của các cô gái) để gây ấn tượng với người hâm mộ. Khẩu hiệu riêng của Girl’s Day  tuy ngắn gọn, đơn giản nhưng lại dễ nhớ: “Everyday Girl’s Day! Hello, we’re Girl’s Day”.

girl-day-e3b0

Khẩu hiệu này đã phần nào làm nên thương hiệu của Girl’s Day

6.Khẩu hiểu của Block B

Với tính chất hình ảnh và âm nhạc của nhóm, Block B đã chọn khẩu hiệu cho mình theo cách không thể ngầu hơn và điểm nhấn tiếp tục đến từ anh chàng trưởng nhóm Zico: “A yo! Do you wanna B? Block B!”

block-b-cf83

Kiểu chào mang đậm chất rock của Block B

7.Khẩu hiểu của GOT7

Câu khẩu hiệu của GOT7 có vẻ giống với lời mời gọi hơn “COME AND GET IT! Hello, we are GOT7!”. Bên cạnh đó các chàng trai cũng rất sáng tạo khi dùng dùng ngón tay cái, ngón trỏ và ngón giữa để tạo thành hình số 7- con số biểu tượng cho nhóm.

got7-khau-hieu

Con số 7 vẫn luôn gắn liền với nhóm ngay cả ở trong câu chào

8.Khẩu hiểu của 2PM

Thật ra phong cách dùng tay để tạo hình con số biểu tượng của GOT7 đã được đàn anh cùng công ty là 2PM sử dụng từ trước. Đây cũng là điểm nhấn khiến cho câu chào của 2PM: “Hello, we are 2PM” tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật.

2pm-fb86

2PM mới là người dẫn đầu xu hướng này tại JYP Entertainment

9.Khẩu hiểu của TWICE

Câu khẩu hiệu của TWICE: “One in a million, we are TWICE”  được chính “bố” Park chọn cho các cô gái cưng của mình với mong muốn biến TWICE trở thành nhóm nhạc đặc biệt đối với công chúng. Động tác giơ 2 ngón trỏ trong lúc hô “one” và “a million” cũng giúp cho TWICE tạo được dấu ấn riêng trong câu chào của mình.

twice-4706

Có vẻ như các cô gái đáng yêu TWICE rất hợp với phong cách chào này

10.Khẩu hiểu của SHINee

Vì tên của nhóm lấy cảm hứng từ từ “Shinning” có nghĩa là tỏa sáng nên câu khẩu hiệu của nhóm cũng xuất hiện từ đó “Hello! We”re shining SHINee”. Điều thú vị là các Shawol (Fandom của SHINee) cũng học tập theo thần tượng của mình trong concert của nhóm.

shinee-2c16

Khẩu hiệu vô cùng độc đáo đến từ các chàng trai tỏa sáng SHINee

Các fan của SHINee đồng loạt hô to: “Hello! We are shinning Shawol” trong concert của mình

11.Khẩu hiểu của EXID

Kiểu giới thiệu “tự hỏi tự trả lời” đơn giản nhưng vẫn trở nên nổi bật của các cô nàng quyến rũ nhà EXID:”Who’s that girl?, EXID, Hello we are EXID”.

Kiểu chào đơn giản mà vẫn hiệu quả của EXID

12.Khẩu hiểu của 2NE1

Là nhóm nhạc đi đầu cho xu hướng girlcrush trong các nhóm nhạc nữ nên không khó để nhận thấy sự “chất hơn nước cất” ngay cả trong câu chào hỏi của 2NE1: “What”s up? We”re 2NE1”.

2ne1-khau-hieu

Khẩu hiệu của 2NE1 đậm chất “swag”

 

13.Khẩu hiểu của IOI

Dù chỉ hoạt động trong thời gian ngắn nhưng IOI vẫn có khẩu hiệu riêng cho mình “YES I love it, we are IOI”.Tính chất của khẩu hiệu này vô cùng dễ thương nhưng khi được chuyển thành “Even in the future. Yes i love it! We are IOI! Thank you!!” vào buổi fansign cuối cùng của nhóm đã khiến cho nhiều người không khỏi xúc động.

Khẩu hiệu của IOI khi còn hoạt động cùng nhau

Khẩu hiệu của IOI tại buổi fansign cuối cùng của nhóm

14.Khẩu hiểu của Red Velvet

Khẩu hiệu: “Happiness, We are Red Velvet” kết hợp với động tác tạo hình nụ cười bằng ngón tay khi chào của Red Velvet như là một thông điệp: “Hãy hạnh phúc, vui tươi nhé” mà các cô gái nhà SM muốn nhắn nhủ đến tất cả mọi người.

Lời chào của Red Velvet luôn đem lại cảm giác vui vẻ và thân thiện

15.Khẩu hiểu của MAMAMOO

Sự khác biệt rõ ràng nhất giữa MAMAMOO với các nhóm còn lại đó chính là trong khi các nhóm còn lại đều hô vang khẩu hiệu của mình thì MAMAMOO lại chọn một cách khác đó chính là hát: “I say MAMA MAMAMOO”. Đây cũng là một cách độc đáo để vừa có thể giới thiệu tên nhóm, vừa có thể khoe chất giọng đặc biệt và ngọt ngào của các thành viên.

Khẩu hiệu đậm chất nhạc của MAMAMOO

16.Khẩu hiểu của Seventeen

Giống như đàn chị EXID ,phong cách chào của Seventeen cũng thuộc kiểu “tự hỏi tự trả lời”: “Say the name! Hello we are Seventeen”. Tuy nhiên các chàng trai đã biến tấu thêm động tác giống như trong “Pretty U” và “Mansae” để tạo nên dấu ấn riêng cho nhóm.

seventeen

Thực hiện một cách dứt khoát và đồng đều , đó là Seventeen

17.Khẩu hiểu của AOA

Điểm nhấn của AOA trong câu chào: “Hello, We are Ace of Angels AOA” đó chính là động tác làm cánh thiên thần đáng yêu của các thành viên. Chính vì thế cho nên mỗi khi nhắc đến AOA người ta đều nghĩ đến hình ảnh của các thiên thần vốn đã là biểu tượng của nhóm.

aoa-khau-hieu

Kiểu chào “thiên thần” của các cô nàng AOA

18.Khẩu hiểu của BTOB

Tương tự như AOA, BTOB cũng không màu mè trong lời chào của mình mà chỉ đơn giản là thêm ý nghĩa của tên nhóm vào trước lời giới thiệu và đồng thời làm động tác búng ngón tay siêu ngầu: “1, 2, 3. Born to Beat! Hello, we are BTOB”.

btob-khau-hieu

Những anh chàng “thừa muối” BTOB thì lại chọn cho mình một khẩu hiệu khá là đơn giản

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Vượt qua cả Tổng thống Mỹ, tài khoản Twitter có lượng tương tác số 1 thế giới gọi tên BTS!

Share now~FacebookTwitteremail Một lần nữa BTS đã chứng minh nhóm là ‘nghệ sĩ mạng xã …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *