Home / Thần tượng Kpop / Điểm qua những câu quote chất lừ từ các thần tượng Kpop

Điểm qua những câu quote chất lừ từ các thần tượng Kpop

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đối với 1 số fan, những câu nói của thần tượng sẽ truyền thêm nguồn cảm hứng để bạn mạnh mẽ bước tiếp con đường mình đã lựa chọn! Hãy cùng 360kpop điểm qua những câu quote chất lừ của những thần tượng này nhé!

Trong cuộc sống bộn bề lo toan này, bất kỳ ai cũng sẽ trải qua những khoảnh khắc khó khăn, và rồi cảm thấy như mình sắp phải bỏ cuộc. Nhưng đôi khi, động lực thúc đẩy chính là tất cả những gì chúng ta cần để có thể mạnh mẽ đứng lên và vững vàng tiến về phía trước.

Giống như tất cả chúng ta, thần tượng Kpop cũng chỉ là con người. Để vươn đến vị trí hiện tại, chăm chỉ làm việc và kiên trì học hỏi chính là chìa khóa giúp họ mở cánh cửa thành công trong ngành công nghiệp âm nhạc. Từ một loạt những lời khuyên đơn giản đến những thông điệp sâu sắc, dưới đây là 20 câu nói đáng nhớ từ các nghệ sỹ Hàn Quốc chắc chắn sẽ truyền cảm hứng và tiếp thêm sức mạnh để bạn mạnh mẽ theo đuổi ước mơ của mình!

1. Tablo (Epik High)

Tôi không muốn là một người bận rộn đến mức phải buông bỏ những giấc mơ của mình, tôi chỉ muốn là một người có thật nhiều ước mơ đến mức đôi tay mình không thể nghỉ ngơi một giây phút nào“.

2. Rap Monster (BTS)

bts-360kpop.net-rap-monster-playlist-list-nhac

Ai rồi cũng phải trải qua đau khổ trong cuộc đời mình. Có rất nhiều ngày đau buồn. Nhưng hơn cả những ngày đau buồn đó, chúng ta luôn nuôi hy vọng cho những ngày tốt đẹp hơn. Đó chính là động lực sống của chúng ta. Đó cũng là động lực khiến chúng ta phải mơ ước“.

3. Song Mino (WINNER)

Không có kinh nghiệm nào là vô ích cả, luôn luôn có một điều gì đó đáng để chúng ta học hỏi“.

4. Nam Woohyun (INFINITE)

Hãy tưởng tượng và hãy ước mơ, rồi thế giới sẽ thay đổi theo cách bạn muốn“.

5. Tiffany (SNSD)

Ngay cả khi mọi người nói với bạn những điều trái ngược, chỉ cần bạn có lòng tin vào bản thân mình, bạn có thể làm được tất cả mọi thứ“.

6. G-Dragon (Big Bang)

g-dragon-album

Tiếp tục nỗ lực và làm việc cho đến khi thần tượng của bạn trở thành đối thủ của bạn“.

7. Jackson (GOT7)

jackson_GOT7-360KPOP.NET

Nếu bạn có một giấc mơ thì bạn không nên từ bỏ nó dù có bất cứ chuyện gì xảy ra. Nếu không thất bại, bạn sẽ không bao giờ có thể thành công“.

8. Kai (EXO)

kai-exo

Nếu một người làm việc chăm chỉ vì một điều gì đó trong 10 nghìn giờ, tôi tin rằng họ chắc chắn sẽ chạm tay đến những gì mà họ muốn đạt được“.

9. Choi Minho (SHINee)

minho-shinee

Sẽ luôn có một kết thúc tốt đẹp cho những ai không từ bỏ ước mơ và hy vọng của mình“.

10. Gong Minzy

minzy-2ne1

Miễn là bạn vẫn tiếp tục theo đuổi ước mơ và mong muốn của mình, chúng nhất định sẽ trở thành sự thật vào một ngày nào đó“.

11. Zico (Block B)

Nếu chưa từng thất bại, xin đừng mơ tưởng đến niềm vui“.

12. Jay Park

Thay vì nhẹ nhàng thỏa hiệp, bạn cần phải mạnh mẽ đấu tranh. Đó là cách duy nhất để bạn đạt được những gì mình muốn“.

13. Bobby (iKON)

Tôi nghĩ rằng vươn đến đỉnh cao tự bản thân nó đã là một khái niệm rất mơ hồ. Phía trên đỉnh cao là bầu trời, phía trên bầu trời là vũ trụ, và thậm chí phía trên vũ trụ sẽ còn có một cái gì đó khác. Tôi luôn muốn phát triển không ngừng, vươn cao hơn cả bầu trời và vũ trụ“.

14. Daesung (Big Bang)

daesung-bb

Bất cứ ai chưa từng mắc sai lầm đều sẽ không cố gắng trọn vẹn cho những giấc mơ của mình“.

15. Mir (MBLAQ)

Nếu tôi đi ngủ ngay lúc này, tôi có thể mơ về rất nhiều thứ. Nhưng nếu tôi thức, tôi có thể biến giấc mơ trở thành sự thật“.

16. CL

Tôi luôn nhìn những người tôi ngưỡng mộ và rồi suy nghĩ rằng “Nếu họ có thể làm được thì tôi cũng có thể”, và đó chính là động lực để tôi cố gắng hơn. Tôi cũng muốn người khác nhìn tôi và không từ bỏ giấc mơ của họ“.

17. Bang Yong Guk (B.A.P)

yonguk-bap

Đừng nên từ bỏ bất kỳ điều gì chỉ vì bạn đang lạc lối“.

18. Bi Rain

Nếu bạn hỏi tôi lý do tại sao tôi lại cố gắng nhiều đến vậy, tôi sẽ trả lời rằng chẳng có lý do gì cả. Cố gắng hết mức có thể chính là nhiệm vụ của tất cả mọi người trong cuộc đời này“.

19. Yunho (DBSK)

Hãy tin tưởng bản thân mình, ngay cả khi bạn cảm thấy như cả thế giới đang quay lưng lại với mình. Đừng chạy trốn. Từng chút một, rồi bạn sẽ tiến gần hơn đến ước mơ của mình“.

20. Nicole

Nỗ lực sẽ không bao giờ phản bội bạn. Còn nếu điều đó xảy ra, nghĩa là bạn vẫn chưa đặt đủ nỗ lực vào công việc hiện tại“.

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Đề nghị Nhà Xanh xoá sổ Dispatch sau tin hẹn hò của thần tượng, fandom của EXO và Black Pink bị chỉ trích nặng nề

Share now~FacebookTwitteremail Cư dân mạng cho rằng hai fandom này đã đi quá xa trong …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *