Home / Tin Kpop / “Tân binh siêu khủng” K.A.R.D cuối cùng cũng chịu debut với “Hola Hola”

“Tân binh siêu khủng” K.A.R.D cuối cùng cũng chịu debut với “Hola Hola”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ cũng được chào đón sản phẩm debut chính thức của nhóm nhạc đặc biệt này.

Vào lúc 18 giờ ngày 19 tháng 7 (theo giờ Hàn Quốc), nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ KARD đã phát hành mini album đầu tay và MV ca khúc chủ đề “Hola Hola“. Đây là sản phẩm đánh dấu màn debut rất đáng mong chờ của một nhóm nhạc hỗn hợp hiếm hoi tại làng nhạc Hàn Quốc hiện nay.

kard-2-ad2f

Mặc dù “Hola Hola” mang danh nghĩa là sản phẩm ra mắt của KARD, tuy nhiên trước đó nhóm đã phát hành tận 3 ca khúc và nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng. Trong mini album “Hola Hola” lần này, ngoại trừ 3 ca khúc mới, loạt hit trước đó bao gồm “Oh NaNa“, “Don’t Recall” và “RUMOR” cũng được đưa vào album.

Ca khúc chủ đề “Hola Hola” là một sản phẩm nhạc dance sôi động, tràn đầy không khí mùa hè với đoạn điệp khúc bắt tai và vũ đạo dễ nhớ. Đặc biệt, giai điệu lẫn vũ đạo “Hola Hola” khiến khán giả gợi nhớ ngay đến loạt hit trước đó của KARD. Trong một lần trả lời phỏng vấn trước đó, các thành viên cũng tiết lộ “Hola Hola” chính là sự kết hợp giữa “Oh NaNa“, “Don’t Recall” và “RUMOR” – bộ ba siêu phẩm đã làm nên tên tuổi của nhóm mặc dù chưa chính thức debut.

kard-hola-hola

MV ca khúc “Hola Hola” cũng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khán giả khi nó ngập tràn không khí mùa hè. MV bao gồm những cảnh quay tuyệt đẹp ở Las Vegas và bãi biển tại Los Angeles. Ngoài những cảnh quay tuyệt đẹp này, MV cũng xuất hiện một số phân cảnh vũ đạo ấn tượng của “Hola Hola“.

Cùng thưởng thức MV debut “Hola Hola” của KARD ngay dưới đây:

Trước khi mini album đầu tay được phát hành, KARD cũng đã tổ chức một buổi showcase ra mắt vô cùng hoành tráng. Nhóm cũng đã hoàn thành 2 tour diễn thế giới tại Châu Mỹ và Châu Âu, thu hút về cho mình một lượng fan hết sức hùng hậu. Vào tháng 8 tới đây, nhóm cũng sẽ tham dự KCON LA 2017 cùng với những tên tuổi nổi tiếng khác như GOT7, Seventeen, Wanna One,…

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Những nhóm nhạc Hàn Quốc giúp công ty quản lý của mình lật ngược tình thế khó khăn

Share now~FacebookTwitteremail Nhờ những thành tích chói sáng của mình. Những nhóm nhạc như BTS, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *