Home / Tin Kpop / Viết status mập mờ, nữ ca sĩ bị fan ném đá vì bị nghi hẹn hò với Suga

Viết status mập mờ, nữ ca sĩ bị fan ném đá vì bị nghi hẹn hò với Suga

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vì status mập mỡ, các fan đang tranh cãi dữ dội dưới phần bình luận trên trang Instagram của nữ ca sĩ.

Vốn là nghệ sĩ sạch scandal, được sự yêu mến từ phía công chúng, bất ngờ thay khi hai ngày vừa qua, trang cá nhân của nữ ca sĩ “Wine” bỗng xuất hiện loạt bình luận ghét bỏ. Những bình luận nặng lời này, ít ai nghĩ tới, lại đến từ một bộ phận các fan của BTS. Sự việc bắt nguồn từ bức ảnh “check in” du lịch nước ngoài của Suran với trạng thái “S ❤ S. Suran loves Spain” (Suran yêu nước Tây Ban Nha). Được biết ban đầu Suran chỉ viết “S ❤ S” nhưng sau khi bị phản đối dữ dội, cô nàng đã chỉnh sửa trạng thái.

tumblrinlineotr7zdsu-1798

Bức ảnh với dòng trạng thái “gây sóng gió”

Điều đáng nói là chữ “S” ở đây không được một số bộ phận fan nhìn nhận đơn giản. Nhiều A.R.M.Y (tên fandom của BTS) lại cho rằng nữ ca sĩ cố tình viết trạng thái như vậy để ẩn ý về mối quan hệ thân thiết của mình với Suga. Thậm chí, nhiều fan còn nghi ngờ hai người đang… hẹn hò.

Tất nhiên, chuyện hẹn hò của các idol vốn dĩ đều không phải chuyện nhỏ. Không ít fan rất thất vọng về hành động của Suran và để lại nhiều bình luận không mấy đẹp mắt dưới bức ảnh được đăng tải. Lượng bình luận đã lên tới hơn 6 nghìn dù thông thường những bài đăng trên Instagram của Suran chỉ dừng ở mức vài trăm bình luận là tối đa. Nhiều bình luận bày tỏ ý kiến cho rằng Suran đang cố tình gây chú ý, “dựa hơi” Suga để đánh bóng tên tuổi.

tumblrinlineotr7zdr1-5867
“Eo ơi khiếp. Tôi cũng thích Suga hẹn hò thôi nhưng tôi không muốn đó là chị. Xin lỗi nhưng tôi không ship chị với anh ấy vì Suga thuộc về Jimin rồi. Xin lỗi Suran nếu chị đọc được những lời này”.

tumblrinlineotr7zedr-be41
“Nếu mà thích Tây Ban Nha thì sao chị cứ phải viết trạng thái như thế? Chị biết thừa là mới đây anh ấy đã sáng tác cho chị. Chị muốn nổi tiếng bằng cách này hả? Muốn cho chúng tôi “hint” (dấu hiệu) hẹn hò hả? Thật đáng xấu hổ. Tôi thích âm nhạc của chị. Nhưng khi nhìn thấy thứ này, tôi rút lại lời mình”.

tumblrinlineotr820yq-b4aa

“Làm ơn đi Suga đâu có thích chị”.

Điều khiến nhiều fan giận dữ trước dòng trạng thái của Suran là vì đã không ít lần nữ ca sĩ dành những lời khen có cánh cho nam rapper nhà Chống Đạn. Chia sẻ trước đó của cô rằng “Suga đã ở bên tôi khi tôi trầm cảm” vốn đã bị nhiều fan “để ý” vì cảm thấy chia sẻ này không phù hợp khi xét đến vị trí của Suran là nghệ sĩ nữ solo đang lên, Suga lại đang có lượng fan nữ khổng lồ. Thông thường, đối với các nghệ sĩ Kpop, chia sẻ về các đồng nghiệp khác giới là vô cùng hạn chế. Các fan nữ thường rất nhạy cảm khi nhắc tới chuyện tình cảm của thần tượng.

suran-e-suga-min-b9ba

Suran tỏ ra rất có thiện cảm với chàng rapper kiêm nhà sản xuất của Chống Đạn Thiếu Niên Đoàn

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thái độ tiêu cực về nữ ca sĩ. Nhiều fan vẫn lên tiếng bênh vực cô nàng, cho rằng đây chỉ là dòng trạng thái rất bình thường và không đáng gây nên tranh cãi. Ngay ở Việt Nam, các blog do fan lập với lượng theo dõi lớn cũng có quan điểm khá trưởng thành về sự việc lần này và kêu gọi các fan khác không làm phiền Suran nữa.

2-min-346e

“Thì sao nào? Nếu chị ấy thật sự là bạn gái của Suga? Đó là cuộc sống riêng của hai người mà. Chúng ta chẳng thể can thiệp được”.

capture-min-1f02

A.R.M.Y Việt cũng lên tiếng bênh vực Suran

Còn bạn, bạn nghĩ sao về mối quan hệ của Suga – Suran?

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Netizen tranh cãi vì top 5 boygroup xuất xắc nhất K-pop vắng bóng TVXQ và EXO

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Ngoại trừ H.O.T, hai nhóm nhạc nam đình đám của SM đều không …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.