Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Bạn gái Im Si Wan là ai? Thông tin người yêu hẹn hò của anh chàng

Bạn gái Im Si Wan là ai? Thông tin người yêu hẹn hò của anh chàng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn có biết ai là bạn gái của Im Si Wan nhóm ZE:A?
360kpop sẽ giới thiệu cho mọi người về chuyện tình cảm của anh ấy!

im-si-wan-ban-gai-2017

Thông Tin Tiểu sử Về Ca Sĩ – Diễn Viên Im Si Wan 2017

Im Si-wan gia nhập làng giải trí Hàn Quốc từ năm 2010 với tư cách thành viên của nhóm nhạc thần tượng 9 thành viên mang tên ZE:A. Nghệ danh của anh chính là tên của mình – Si-wan (trước khi khởi nghiệp cùng ZE:A, Si-wan chính thức đổi tên của mình (hợp pháp hóa tên mới) từ Yim Woong-jae sang Yim Si-wan). Mùa hè năm 2013, anh cùng 4 thành viên khác của nhóm tạo ra một nhóm nhỏ mang tên ZE:AxFIVE. Si-wan có khả năng chơi 2 loại nhạc cụ: violin và guitar.

im-si-wan-ban-gai

Anh tốt nghiệp trường Trung học Busan Gudeok, sau đó, anh theo học tại Đại học Quốc gia Pusan nhưng đã ngừng học. Tiếp đó, anh chuyển tới học tại trường Đại học Nghệ thuật Truyền hình Phương Đông, nhưng do không đáp ứng đủ thời gian học tập vì lịch trình làm việc dày đặc, anh bị buộc thôi học. Hiện tại, anh đang theo học tại trường Cao đẳng Thông tin Woo-song. Trái với sự nghiệp ca sĩ không khởi sắc, sự nghiệp diễn viên của anh có triển vọng hơn. Anh được đánh giá cao nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên.

Nổi tiếng với các bộ phim như The AttorneyMisaeng (Cuộc đời không trọn vẹn) và A melody to remember, Im Si Wan đang dần chứng minh mình là một trong những diễn viên trẻ tài năng trên màn ảnh rộng Hàn Quốc. Vai diễn Hyun Soo trong The Merciless sẽ thay đổi hình tượng trong sáng hiền lành của Im Si Wan trong các tác phẩm trước đó. Ở năm 2017, anh trở lại với khán giả trong bộ phim “Khi Nhà Vua Yêu” cùng với nữ diễn viên Yoona

Bạn gái – Người yêu của Im Si Wan

Trong một lần tham gia show, Im Si Wan từng tuyên bố mình chưa từng hẹn hò. Và vì lời thú nhận chưa từng một lần có bạn gái của mình, Im Si Wan bị MC Tak Jae Hoon thọc sâu quá đà vào đời sống riêng tư khi hỏi về nụ hôn đầu cũng như lần quan hệ thứ nhất của mình. Sự việc này đã khiến các fan của anh vô cùng phẫn nộ.

Ca sĩ Sung Shi Kyung cũng từng thẳng thừng “ném” vào mặt Si Wan câu hỏi rằng liệu anh chàng có phải là vẫn còn “gin” hay không. Trước những câu hỏi thô thiển này, Si Wan chỉ có thể cười trừ cho qua chuyện. Diễn viên hài Jung Juri khi đăng ảnh chụp chung cùng Si Wan đã viết: “Cậu ấy xinh trai quá đi mất. Tôi sẽ hẹn hò với cậu ấy. Tôi sẽ hẹn hò và hôn cậu ấy”.

Bạn gái cũ của Im Si Wan

Thực chất kể từ khi đi học Si Wan luôn theo học tại các trường nam sinh. Sau khi tốt nghiệp nam ca sĩ lại theo học chuyên ngành kỹ thuật, một nơi mà các nữ sinh gần như là không có. Thế nên việc anh chàng chưa có bạn gái là điều dễ hiểu.

Quan điểm về hôn nhân

Im Si Wan vô cùng đơn giản, anh muốn trở thành một người chồng tốt, cùng người vợ luôn ủng hộ mình trong tương lai.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *