Home / Tin tức chung / Kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt của SNSD: “Cảm ơn vì đã là thanh xuân của chúng tôi”

Kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt của SNSD: “Cảm ơn vì đã là thanh xuân của chúng tôi”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

10 năm trôi qua, SNSD và Sone đã cùng nhau nếm trải biết bao ngọt ngào lẫn đắng cay. Dẫu vậy, họ vẫn vững vàng vượt qua mọi sóng gió và đứng vững đến ngày hôm nay.

Hôm nay (5 tháng 8 năm 2017) cũng chính là kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt của SNSD. Nhóm nhạc nữ huyền thoại này của Kpop xuất hiện lần đầu tiên trước khán giả vào ngày 5 tháng 8 năm 2007, khi nhóm trình diễn ca khúc debut kinh điển của mình là “Into the New World” trên “Inkigayo” của SBS.

snsd-10-nam-ky-niem

Tính cho đến thời điểm này, nhóm đã phát hành 6 album đầy đủ và 4 mini album tại Hàn Quốc. Trên các show âm nhạc, SNSD cũng đã giành được một số lượng cúp khổng lồ, lên đến 136 lần (bao gồm cả các hoạt động nhóm và solo). Vào ngày hôm qua, nhóm nữ quốc dân của Kpop cũng vừa phát hành album mới nhất của mình mang tên “Holiday Night“, cùng MV bộ đôi ca khúc chủ đề “Holiday” và “All Night“.

10 năm là một khoảng thời gian không hề ngắn. Đây cũng là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp thần tượng mà không phải nhóm nhạc nào cũng có thể chạm tay đến. Để chào mừng ngày trọng đại này của nhóm, cộng đồng Sone trên toàn thế giới đã đồng loạt đăng tải những thông điệp yêu thương và cảm ơn gửi đến SNSD. Cũng nhân dịp này, người hâm mộ đã cùng nhau nhìn lại 10 năm gắn bó với SNSD, cùng trải qua rất nhiều khó khăn và những ngày tháng thành công rực rỡ.

a-f9fa

Chúc mừng kỷ niệm 10 năm của SNSD, cảm ơn các chị vì đã mang em đến với Kpop #소녀시대10주년 #GIRLS6ENERAT10N #IntoTheNew10Years.

b-6890

SNSD & SONE. 10 năm. Biển đen im lặng. Hàng loạt scandal. Không ít những tin đồn. Đau lòng. Nhưng chúng ta đã cùng nhau vượt qua tất cả. #GIRLS6ENERAT10N #소녀시대10주년.

c-d1d6

Cảm ơn các chị vì tất cả, vì đã dành tuổi trẻ của mình cho tụi em, vì đã hy sinh những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất trong cuộc sống để ở bên cạnh tụi em dù cho có bất cứ chuyện gì xảy ra #GIRLS6ENERAT10N.

d-95e4

Nếu kiếp sau các chị vẫn là SNSD, thì chắc chắn em vẫn sẽ là một SONE #GIRLS6ENERAT10N.

e-017a

10 năm trước, 9 cô gái đã ra mắt mà không hề biết rằng mình sẽ có ảnh hưởng to lớn thế nào đến ngành công nghiệp giải trí #GIRLS6ENERAT10N #소녀시대10주년.

f-03fe

Bảo vệ một điều gì đó trong suốt 10 năm không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Cảm ơn vì đã làm điều đó, cảm ơn vì đã trở thành cuộc sống của tôi, cảm ơn vì tất cả mọi thứ #소녀시대10주년 #GIRLS6ENERAT10N.

g-1a16

Chúng ta sẽ được thấy thật nhiều biển hồng hơn nữa mà đúng không, ánh sáng hồng đã soi rọi khắp nơi suốt 10 năm qua #10YearsWithSNSD # GIRLS6ENERAT10N.

Xin chúc mừng kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt của SNSD!

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

K-net gật gù trước cách SM ‘khoe’ nhan sắc của các girlgroup thông qua vũ đạo

Share now~FacebookTwitteremail Chiêm ngưỡng những màn vũ đạo này, netizen đều gật gù công nhận: …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.