Home / Tv Show Hàn Quốc / “The Unit” – show “cứu thần tượng đang chìm” của KBS nhận được lượng đăng ký kỉ lục

“The Unit” – show “cứu thần tượng đang chìm” của KBS nhận được lượng đăng ký kỉ lục

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đáng chú ý, rất nhiều Idol đang quảng bá và có tên tuổi nhất định cũng đã quyết định thử sức ở sân chơi này.

“The UNIT” là tên của một chương trình tuyển chọn sống còn, nơi sẽ tạo cơ hội cho những thần tượng đã debut nhưng không thành công trong việc trở thành ngôi sao.

the-unit-kbs

“The UNIT” bắt đầu nhận đơn dự tuyển vào ngày 2 tháng 8 và theo tiết lộ của Ban tổ chức, chỉ trong một ngày rưỡi, họ đã nhận được hồ sơ của 350 ứng viên. Ngay cả các nhân viên cũng đã rất ngạc nhiên, trong số các ứng viên có rất nhiều ngôi sao từng tỏa sáng ở các cuộc thi ca hát, có nhiều thần tượng đang quảng bá và có cả những thần tượng đã nghỉ hưu, tất cả đều mang trong mình một quyết tâm cao độ khi đăng ký tham gia chương trình.

Theo thể lệ của ban tổ chức, bất cứ ai cũng có thể dự tuyển vào “The UNIT” miễn là họ từng phát hành một album, thực hiện một MV, tham gia một chương trình truyền hình… Đại diện của chương trình từng khẳng định với giới truyền thông, “The UNIT” sẽ cung cấp một bước đệm cho các thần tượng, những người chưa có cơ hội thể hiện tài năng của mình trước đây.

the-unit-kbs-2

Được biết, chương trình sẽ tiếp tục nhận hồ sơ cho đến ngày 20 tháng 8. Ban đầu, khi công bố ý định thực hiện show sống còn với tên gọi “The Final 99 Match”, KBS đặt mục tiêu quy tụ 500 thần tượng dự thi. Sau này, khi show được đổi tên từ “The Final 99 Match” thành “The UNIT”, KBS đã giảm chỉ tiêu xuống còn 200-250 thí sinh. Nay, với 350 hồ sơ và vẫn còn 15 ngày đăng ký, kỳ vọng về việc tổ chức show sống còn với 500 thần tượng là điều hoàn toàn khả thi.

Dự kiến, “The Unit” sẽ do Bi Rain dẫn dắt và lên sóng tập đầu tiên vào tháng 10.

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Tháng 10 đầy hấp dẫn với 3 show sống còn lên sóng cùng lúc

Share now~FacebookTwitteremail 1. Mnet sẽ là nhà đài phát sóng đầu tiên vào ngày 17/10 …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *