Home / Tin Kpop / Pristin thông báo tên fandom chính thức, đồng thời công bố tên album trở lại sắp tới

Pristin thông báo tên fandom chính thức, đồng thời công bố tên album trở lại sắp tới

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Kể từ nay, các fan của PRISTIN đã có được cái tên riêng cho fandom của mình

Vào cuối tuần trước, PRISTIN đã khiến người hâm mộ vui sướng không ngừng khi công bố sẽ trở lại với một album hoàn toàn mới vào ngày 23 tháng 8. Ngay sau đó, girlgroup tân binh tài năng này tiếp tục mang đến một niềm vui khác cho các fan của mình.

pristin-fandom

Vào ngày 6 tháng 8 vừa qua, PRISTIN đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp mang tên “HI! PRISTIN” thông qua ứng dụng Naver V-Live. Và trong buổi phát sóng này, các cô gái nhà Pledis đã tiết lộ tên fandom chính thức của mình – điều mà đông đảo người hâm mộ đã chờ đợi từ lâu.

Như đã hứa trên tài khoản Twitter chính thức ngay trước khi buổi phát sóng diễn ra, PRISTIN đã chọn ra một cái tên fandom ý nghĩa nhất từ rất nhiều ứng cử viên khác nhau. Có rất nhiều cái tên tiềm năng trong danh sách này, chẳng hạn như “Spectrum”, “Apple Juice”, “Genie”, “Pride”,…. Từ những gợi ý đó, PRISTIN đã chọn ra một cái tên phù hợp nhất. Và từ đây, người hâm mộ của nhóm sẽ được gọi là “HIGH“.

Nói về ý nghĩa của cái tên này, Kyulkyung giải thích: “HIGH mang ý nghĩa rằng chúng mình mong muốn các fan sẽ luôn ở bên cạnh các thành viên và chúng ta sẽ cùng nhau vươn đến đỉnh cao“. Eunwoo sau đó nói thêm: “Sẽ thật tuyệt vời nếu các fan của bọn mình có thể tuyên bố “Tớ là HIGH đây!” thay vì chỉ nói rằng “Tớ là một fan của PRISTIN!”“.

pristin-fandom-mv-tro-lai

Bên cạnh đó, sau khi công bố lịch trình comeback vào cuối tuần trước, mới đây PRISTIN cũng đã tung ra hai hình ảnh teaser mới, tiết lộ đôi chút về hình tượng và thông tin cụ thể liên quan đến album trở lại lần này.

PRISTIN sẽ trở lại với mini album thứ 2 mang tên “In/Out“. Những hình ảnh teaser mới nhất đã tiết lộ với người hâm mộ rằng album này sẽ được phát hành với hai phiên bản: phiên bản “In” và phiên bản “Out”. Đặc biệt, mỗi phiên bản lại đại diện cho một hình tượng riêng của các cô gái trong lần comeback sắp tới.

prstin-out-mv

pristin-in-mv

Xin chúc mừng các fan của PRISTIN vì đã có được tên gọi chính thức, cũng như cùng chờ đón những thông tin tiếp theo liên quan đến album trở lại vào ngày 23 tháng 8 của girlgroup nhà Pledis!

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Hò hét nhiệt tình cho các thành viên khác nhưng fan lại “im bặt” khi Kyulkyung (PRISTIN) biểu diễn, phải chăng cô nàng bị chính fan của mình quay lưng?

Share now~FacebookTwitteremail Có vẻ như các fan đã quyết định tẩy chay nữ thần tượng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.