Home / Tin tức chung / Sự tinh tế của J-Hope: nhắc nhở từng thành viên hạn chế đụng chạm với fan nữ lên giao lưu

Sự tinh tế của J-Hope: nhắc nhở từng thành viên hạn chế đụng chạm với fan nữ lên giao lưu

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Trong Music Bank tại Singapore, khi một fan nữ lên giao lưu với BTS. Anh chàng J-Hope đã rất tinh tế nói nhỏ với các thành viên hãy cẩn thận hơn trong việc đụng chạm với fan nữ này vì cô ấy là người Hồi Giáo (rất kiêng kị với các hành động đụng chạm nam nữ)

Phản ứng của Netizen Hàn

1. [+222; -1] Vụ này phản ứng của các fan quốc tế tốt lắm nghen.

2. [+220; -1] Mị thiệt lòng thấy được nhân cách đẹp của BTS từ những việc nhỏ nhặt họ làm. Mị là fangirl của TWICE. Nhớ lần ISAC có staff cảm ơn Jungkook trên Twitter cá nhân vì đã nhặt rác phụ ảnh (có fancam quay lại). Nghe thì không to tát nhưng không có nhiều nhóm khác như vậy đâu.. V nhìn thấy hoa anh đào là quỳ xuống đất (thổi hoa) để không phải ngắt chúng, rồi cũng là họ đã quyên góp 100 triệu won gửi đến các gia đình có thân nhân trong vụ phà Sewol… ở họ chứa sự chân thành và tốt bụng, trái tim mị luôn ấm áp mỗi khi nghe những mẫu chuyện về BTS. Mị không thích nhóm nam lắm nhưng support BTS từ tận đáy lòng!

3. [+194; -0] Heol~ đàn ông ghê nơi.

4. [+94; -0] Luôn có lí do để tôi yêu họ, những ca sỹ của lòng tôi.

5. [+91; -0] Các bác không ghét bỏ nhân cách của Bangtan được đâu. Nếu vậy thì rõ chả biết cái vẹo gì về họ. Có hàng tá kẻ nhân cách rác rưởi trở thành idol nên tui hơi bị thành kiến, chả hiểu họ có thật lòng tốt đẹp không. Nhưng Bangtan khiêm tốn, không giả tạo, càng tìm hiểu tui càng tự nhủ, “Ah, ca sỹ của mình thì ra là người như thế…” Dù ai nói ngả nói nghiêng, họ mãi là những ca sỹ tuyệt nhất, gây ảnh hưởng quan trọng đến cuộc đời tui. Thật biết ơn khi tui có thể biết đến họ.

6. [+73; -0] Anh tóc hồng là Jimin-nim à? Ảnh để tay sẵn sau lưng trước cả khi J Hope đến thỏ thẻ. Cưng quá.

7. [+58; -0] Tớ fan nhóm khác nhưng vẫn thấy các cậu ấy ngầu đến nỗi muốn gia nhập fd ghê. Vốn cũng biết Bangtan tốt tính và hết mực yêu chiều fan… cơ mà họ luôn thể hiện tấm lòng thành bằng cách quan tâm để ý vì người khác. Mong rằng Bangtan sẽ có nhiều trải nghiệm hạnh phúc trong phần còn lại của năm nay.

8. [+44; -0] Mình thích Bangtan lâu lắm rồi và các chàng trai chưa từng 1 lần khiến mình thất vọng hay khó xử. Họ rất chu đáo với người khác, cách nói chuyện trên fancafe cũng đẹp nữa… Không phải cái kiểu aegyo nhưng bạn vẫn có thể cảm nhận được sự chân thật và nhã nhặn trong lời nói ㅋㅋ Có 1 lần họ mặc quân phục tới fansign, các fan đã yêu cầu tạo dáng chào. Min Yoongi liền nói những người chưa từng đi lính có thể sẽ chào điều lệnh sai nên hãy chọn 1 dáng khác. Mặc dù ảnh chỉ nói vui nhưng nó chứng tỏ họ thừa biết sẽ có người cố ý tạo phốt từ những chuyện cỏn con nhất. Vậy nên dù có ý tứ kiểu gì họ vẫn phải hành xử cẩn thận.. Từ hồi làm fan đến nay chưa từng thất vọng về nhóm, cảm ơn Bangtan~

9. [+28; -0] Cảm động quá chừng, khi mà họ đã để tâm hành xử chuẩn mực giữa tất cả những bon chen, xô bồ của nghề.

10. [+19; -0] Wow, tôi là fan của EXO mà cũng thấy J Hope ngầu dã man.

11. [+14; -0] Sao Hoseokie lượn vòng báo động từng thành viên nom chu choe thế ㅋㅋㅋ

Etrans: @jeongmilk
Vtrans: BCV – 방탄소년단

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • kpop 360 bts
  • j hope thanh nho
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

untitled-collage-9-62ed

Lần đầu tiên thấy thủ lĩnh BTS – RM trở nên tức giận và bất bình đến thế!

Share now~ Mới đây, một sự cố vừa xảy ra ở Los Angeles, Mỹ đang …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM