Home / Tin Kpop / Tv-show quốc dân “Infinite Challenge” phát sóng tập đặc biệt lấy cảm hứng từ “Produce 101”

Tv-show quốc dân “Infinite Challenge” phát sóng tập đặc biệt lấy cảm hứng từ “Produce 101”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ở phiên bản mới này, người quyết định kết quả chiến thắng cuối cùng không phải là các nhà sản xuất quốc dân, mà đó chính là các… thực tập sinh.

Mới đây, chương trình truyền hình thực tế “Infinite Challenge”  thông báo rằng họ sẽ hợp tác với một số nhà sản xuất nổi tiếng để thực hiện một dự án đặc biệt lấy cảm hứng từ “Produce 101”.

infinite-challenge-p-4445

“Produce 101” phiên bản “Infinite Challenge” sẽ đi theo quy trình ngược lại so với chương trình nổi tiếng của Mnet, thay vì nhà sản xuất lựa chọn ra thực tập sinh tài năng nhất thì người được đánh giá ở đây sẽ là những nhà sản xuất âm nhạc. Jung Joon Ha sẽ là người đưa ra quyết định đâu là những producer xuất sắc nhất.

Để phát triển kịch bản này, thành viên Jung Joon Ha đang gặp gỡ những nhà sản xuất từ nhiều chương trình và đài truyền hình để chuẩn bị cho dự án. Riêng hai nhà sản xuất Na Young Suk và Han Dong Chul đã được xác định là hai thành viên chủ lực đầu tiên, hợp tác cùng Jung Joon Ha.

Nhà sản xuất Na Young Suk xuất thân từ đài tvN, nổi tiếng với loạt series: “Three Meals a Day”, “Youn’s Kitchen”  “New Journey to the West”. Trong khi đó Han Dong Chul của đài Mnet tạo nên thành công cho những cuộc thi tuyển chọn tài năng như “Show Me The Money” “Produce 101”.

Để thu hút sự chú ý của khán giả, đài truyền hình MBC cũng đã công bố poster cho tập đặc biệt của Jung Joon Ha với tên gọi “Producer 101”.

producer-101-705e

Nội dung trên poster ghi rõ: “5 đoạn phim khác nhau sẽ được sáng tạo bởi các thành viên “Infinite Challenge”! Jung Joon Ha sẽ thực hiện “Producer 101”. Người giúp Jung Joon Ha trở thành một ngôi sao chính là tôi! Chúng tôi đang tuyển chọn những nhà sản xuất để thực hiện một chương trình dành riêng cho Jung Joon Ha. Công ty S, công ty K, công ty J, công ty C… không kể bạn thuộc công ty nào! Bất cứ ai cũng có thể nộp đơn ứng tuyển, miễn là bạn là một nhà sản xuất có thể giúp Jung Joon Ha tỏa sáng”.

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.