Home / Tin tức chung / Dispatch phân tích cáo buộc quấy rối tình dục của SHINee Onew

Dispatch phân tích cáo buộc quấy rối tình dục của SHINee Onew

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

“Vào 5:30 phút sáng, Onew và 5 người bạn của mình vào club ‘D’ ở Gangnam. Không có người nổi tiếng khác trong nhóm và thành viên SHINee đã say rượu. Nhân chứng B nói: “Tôi nghe nói đó là sinh nhật của bạn anh ấy, Onew đã gọi 2 chai sâm panh. Anh ấy uống với bạn bè, nhảy múa và vui vẻ.” Onew và bạn mình nhanh chóng giải quyết xong 1 chai rượu, và theo B, nam ca sĩ đã say đến choáng váng.

20799847_357578424694899_7233078303197943881_n

Vào 6:30 phút sáng, Onew đã đụng chạm với A. Anh không thể giữ thăng bằng, và chụp vào chân của A trước tiên. Nhân chứng B nhận xét: “Onew gần như đã mất ý thức. Tôi nghĩ anh ấy đã chạm vào cơ thể A khi ngã.” A đã nổi giận và nói: “Tại sao anh lại chạm vào tôi?” Một trong những người bạn của Onew trả lời: “Tôi rất xin lỗi, cậu ấy không hề có ý định làm điều đó và đã say lắm rồi.”

Khoảng 6:50 phút sáng, thành viên SHINee thậm chí còn không thể tự mình đứng vững. Anh cố ngồi lên bàn và nắm lấy chân A một lần nữa. Một nhân viên của câu lạc bộ ‘D’ nói với Dispatch: “A đang vui chơi trên chiếc bục ngay phía trước bàn của Onew, đó là lý do tại sao anh ấy cứ tiếp tục lao vào cô ấy.” Nhân chứng B cũng nói: “Onew thậm chí không thể đứng được, anh ấy túm lấy chân A khi ngồi xuống, tôi nghĩ anh ấy tưởng đó là một cây cột.”

Lúc 7 giờ sáng, A cảm thấy Onew chạm vào cô là có chủ đích, dù những người quen của nam ca sĩ đã xin lỗi và nói cả hai vụ việc đều là tai nạn. Sau đó A gọi cảnh sát để trình báo về việc bị quấy rối tình dục. Cảnh sát hỏi Onew liệu anh có thừa nhận hành vi quấy rối hay không, nhưng anh không thể nói chuyện. B nói: “Anh ấy không thể trả lời rõ ràng mọi câu hỏi của cảnh sát.”

Lúc 7:40 sáng, Onew, A, nhân chứng B và nhân viên câu lạc bộ đi tới đồn cảnh sát. A nói: “Onew đã chạm vào cơ thể tôi 2 lần liền.” B nói: “Onew cơ bản đã mất ý thức, anh ấy không thể trả lời đúng, những người bạn của anh ấy nói đó là một sự hiểu lầm, và tôi giải thích những gì tôi đã nhìn thấy.”

Sau đó vào chiều ngày 12/8, SM Entertainment tuyên bố những cáo buộc đã bị bãi bỏ do tình huống này là một sự hiểu lầm. Onew được cho là đã say rượu khi vô tình động chạm vào cơ thể A hai lần, và A cũng đã rút lại khiếu nại với cảnh sát.

Cr: Allkpop
Trans by Thỏ – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Nạn nhân vụ quấy rối tình dục của ONEW: “SM yêu cầu tôi hủy bỏ cáo buộc”

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Sở Cảnh sát Gangnam đã hoàn thành xong việc phân tích CCTV, nhận …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.