Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Park Seo Joon chia sẻ về tình bạn với BTS V, phủ nhận hẹn hò với Kim Ji Won

Park Seo Joon chia sẻ về tình bạn với BTS V, phủ nhận hẹn hò với Kim Ji Won

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Park Seo Joon gần đây đã có buổi phỏng vấn và anh chia sẻ trải nghiệm khi làm việc với Kim Ji Won và BTS V.

Về tin đồn hẹn hò với bạn diễn Kim Ji Won trong “Đời Tôi Hạng Bét”, nam diễn viên cười và trả lời: “Chúng tôi không hẹn hò đâu. Không phải như vậy đâu.”

Park-Seo-Joon-Kim-Ji-Won-V

Anh chia sẻ rằng trước khi hợp tác trong bộ phim này thì họ không hề quen biết, nhưng anh thực sự rất thích bộ phim “Hậu Duệ Mặt Trời”, và cảnh đáng nhớ nhất với anh là khi nhân vật của cô ây chủ động hôn với nhân vật của Jin Goo.

“Trước khi bộ phim được xác nhận, chúng tôi đã chủ động hẹn gặp nhau bởi vì chúng tôi cần cảm thấy thoải mái với nhau trước. Cô ấy thực sự lo lắng vì đây là vai chính đầu tiên.” Anh ấy nói thêm, “Tuy nhiên, sự lo lắng đã biến mất khi chúng tôi làm việc cùng nhau.”

Park Seo Joon tiếp tục, “Về cảm xúc cá nhân của tôi, tôi có thể nói rằng cô ấy thật tuyệt. Tôi muốn tiếp tục làm việc với cô ấy một lần nữa, và tôi hy vọng chúng tôi có thể làm việc cùng nhau trong một vài năm tới.”

Anh nghĩ rằng những tin đồn hò hẹn xảy ra bởi những tin nhắn mà họ viết cho nhau trong kịch bản, “Dong Man, Em yêu anh” và “Ae Ra, anh yêu em”, và anh giải thích: “Mỗi khi hoàn thành dự án, tôi luôn trao đổi tin nhắn với bạn diễn của mình.”

Khi được hỏi về tình bạn với BTS V, anh trả lời: “Trước tiên, tôi không nghĩ cậu ấy như là một thần tượng” và giải thích rằng anh sẽ cảm thấy xa cách nếu nghĩ cậu ấy là một ngôi sao.

Anh ấy tiết lộ: “Tất cả chúng tôi đều rất thân thiết với nhau trong khi quay bộ phim “Hoa Kiếm Hwarang” của đài KBS. Không chỉ với Tae Hyung (tên của V), mà còn cả với Minho và Hyung Sik nữa. Tôi không chắc bạn cảm nhận thế nào khi nhìn thấy họ, nhưng nếu bạn gặp họ ngoài đời thực thì họ là những người bạn rất dễ chịu.”

Anh tiếp tục chia sẻ, “Không chỉ với thần tượng, nhưng tôi cũng như vậy. Có tin đồn về mọi người, nhưng để biết họ có thực sự tốt hay xấu không, tôi nghĩ mình cần gặp họ trước. Mọi người cũng có thể có những suy nghĩ khác về tôi, tôi nghĩ rằng tôi cũng không nên đánh giá mọi người như vậy.”

Bộ phim “Midnight Runners” với sự tham gia của Park Seo Joon và Kang Ha Neul đã được công chiếu vào ngày 09/08.

Source: [email protected]

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • seo joon and taehyung
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Park Jihoon (Wanna One) lặng lẽ rơi nước mắt khi nghe BTS phát biểu tại MAMA 2018 về ý định tan rã hồi đầu năm

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Người hâm mộ nhìn thấy Park Jihoon (Wanna One) liên tục chùi nước …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.