Home / 360Netizenbuzz / [Naver] WINNER là người chiến thắng của YG nửa đầu năm

[Naver] WINNER là người chiến thắng của YG nửa đầu năm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mọi người có thấy vậy không? Đến với WINNER vì âm nhạc. Đơn giản Âm nhạc của họ rất tuyệt với

WINNER

Phản ứng của Netizen Hàn

1.[+518,0] Lí do nhóm được gọi là WINNER thật thú vị

2.[+478,-1] Bới vậy mới nói, phải có lí do gì thì WINNER mới là WINNER chứ. Mình rất thích nhạc của các cậu. Bài nào cũng hay hết ấy!!!

3.[+456,0] Cuồng album mới vãi

4.[+441,0] Đồng ý với nhận xét WINNER là một nhóm mà mỗi thành viên đều có nét riêng nên lần nào comeback cũng là một trải nghiệm mới

5.[+427,0] Nét cuốn hút của WINNER

6.[+538,-10] Một nhóm thú vị và vui tính. Các cậu ấy cũng là nhóm khiến bạn phải hóng từng sản phẩm một. Cách nhóm tiến bộ từng ngày và tạo nét cá tính riêng khiến mình không thể rời mắt nổi.

7.[+183,0] WINNER không phải là nhóm nổi tiếng nhất thời, mà là một nhóm thu hút và sẽ được yêu quý lâu thật lâu

8.[+183,0] Nhạc của WINNER luôn có màu sắc riêng. Trong album có rất nhiều dòng nhạc, nhưng từ tất cả các bài hát đều toát lên cái chất WINNER

9.[+167,0] Cứ replay nhạc của họ miết thôi, hay vãi

10.[+157,0] YG đúng là có con mắt tinh tường. Nhạc của nhóm bài nào cũng hay, rất mừng khi lần này WINNER tiếp tục thành công ở cả mảng âm nhạc lẫn tạp kỹ.

11.[+157,-1] Dòng nhạc ‘WINNER’ mà Kang Seungyoon nhắc tới từ khi họ ra mắt giờ đã được công nhận rồi. WINNER có thần thái và nét thu hút riêng, bạn cứ bị cuốn vào âm nhạc của họ thôi.

12.[+133,0] WINNER là nhóm rù quyến tới mức bạn cứ luôn phải lên mạng tìm kiếm về họ. Nhóm có những ca sĩ solo mà người ta luôn ngóng ra các sản phẩm mới. Mình sẽ tiếp tục ủng hộ nhóm.

13.[+132,0] Đồng ý!!!! Mong Love Me Love Me cũng sẽ được công chúng đón nhận. Kể cả non fan cũng nhận xét đây là bài hát hoàn hảo!!!

14.[+129,0] Kang Seungyoon và Song Minho đã cùng nhau sản xuất ra thứ âm nhạc tuyệt vời, và chắc chẳng có nhóm nhạc nào mà các thành viên nắm giữ những vị trí rõ ràng và không trùng lặp như họ. Mình đang stan một nhóm idol, nhưng cũng có cảm nhận rõ ràng họ là nghệ sĩ.

15.[+118,0] WINNER không đơn thuần là nhóm idol, họ ở đẳng cấp khác hẳn rồi. Bởi vậy fan mới công nhận WINNER chính là những người thắng cuộc thực sự.

=
Credit: [email protected] vtrans

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

6 điều cấm kỵ mà YG áp đặt cho nghệ sỹ thuộc công ty: Cấm… cũng như không!

Share now~FacebookTwitteremail Hay nói cách khác, đây chính là ‘danh sách đen’ mà toàn thể …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *