Home / Thần tượng Kpop / Thành viên BLACKPINK nào đã có bạn trai? Tổng hợp tin đồn tình cảm hẹn hò của BLACKPINK

Thành viên BLACKPINK nào đã có bạn trai? Tổng hợp tin đồn tình cảm hẹn hò của BLACKPINK

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhóm nhạc nữ BLACK PINK (블랙핑크) là một nhóm nhạc nổi tiếng tại Hàn Quốc, Nhóm bao gồm 4 thành viên: Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé. BlackPink ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2016 dưới sự quản lý của công ty  YG Entertainment. Họ là nhóm nhạc nữ thứ 2 của YG sau 2NE1.

blackpink-tv

Nhóm gồm 4 thành viên :  Lisa, Jennie, Jisoo và Rosé

Thông tin hẹn hò bạn trai của thành viên nhóm nhạc BLACKPINK

Thông tin hẹn hò & bạn trai của Lisa

Lisa là cô nàng em út đáng yêu của nhóm BLACKPINK. Cô nàng rất được các fan quốc tế và cả fan tại Hàn yêu thích vì độ lầy nhưng vô cùng đáng yêu của mình. Chính vì vậy thông tin cô nàng đã từng hẹn hò chưa được rất nhiều người quan tâm.

blackpink-lisa-5-e1488123476123

Trước đó khi mới debut cùng BLACKPINK, nhiều người nghĩ rằng cô và Bambam Got7 từng hẹn hò với nhau khi còn ở Thái vì những tấm hình chụp chung của 2 người. Tuy nhiên sau đó nhiều người đã giải thích rằng Bambam và Lisa từng ở chung 1 nhóm nhảy, cả 2 người là bạn tốt của nhau. Sau đó, cô nàng gia nhập YG làm thực tập sinh và được debut dưới tư cách thành viên BLACKPINK. Có thể nói ở thời điểm hiện tại Lisa vẫn còn đang độc thân.

“Cỗ máy nhảy” của Black Pink – Lisa Manoban lại khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên khi tiết lộ cô thích những người đàn ông lớn tuổi hơn mình. So với các chàng trai cùng độ tuổi, chắc hẳn người đàn ông kia sẽ chững chạc, chín chắn và chăm sóc cho cô nàng tốt hơn nhiều.

Thông tin hẹn hò & bạn trai của Rose

Rose gây ấn tượng trước YG vì chất giọng tuyệt vời của mình. Cô được biết là người có niềm đam mê đặc biệt đối với ca hát. Nhiều người bạn từng học chung với cô kể rằng suốt ngày chỉ thấy cô dính liền với cây guitar. Nên có thể chắc rằng cô nàng chưa từng trải qua một mối quan hệ nào.

ROSE 2017 BLackPink

Về mẫu bạn trai lý tưởng, Rose lại thích những chàng trai có cá tính âm nhạc độc đáo. Và trong số các đồng nghiệp nam, cô nàng cũng ấn tượng nhất với các chàng trai của Big Bang. Cô thằng thắn chia sẻ, nếu có cơ hội, cô nàng hi vọng sẽ được một lần song ca cùng đàn anh nhà YG.

Thông tin hẹn hò & bạn trai của Jisoo

Cô nàng chị cả của nhóm – Jisoo từng chia sẻ 1 câu chuyện thú vị giữa cô và chủ tịch Yang :”Lần đầu tiên em gặp chủ tịch, chủ tịch đã hỏi em có phải em đã có bạn trai không? Vào lúc đó trên ngón áp út của em có đeo một chiếc nhẫn, nên chủ tịch đã hiểu nhầm và hỏi đó là nhẫn mang ý nghĩa gì. Nó hoàn toàn là phụ kiện thời trang, em đã trả lời chủ tịch rằng mình chưa có bạn trai.”

Jisoo 2017

Mẫu bạn trai lý tưởng của Jisoo là mẫu người có trái tim ấm áp và tấm lòng tốt. Những anh chàng như thế hẳn sẽ rất tâm lý và biết quan tâm người yêu. Và đặc biệt là với một cô nàng đáng yêu như chị cả nhà Black Pink thì chắc chắn sẽ luôn được đối xử thật tốt.

Thông tin hẹn hò & bạn trai của Jennie

Giống như Rose và Lisa, Jennie được nuôi dạy tại môi trường nước ngoài trước khi trở về Hàn. Cô nàng được bạn học của mình nhận xét là người rất thân thiện và tinh nghịch. Nhiều người cũng tiết lộ 1 thông tin rằng Jennie hồi còn đi học rất được các bạn nam quý mến, tuy nhiên cô chỉ xem họ là bạn và tập trung vào việc học của mình.

Jennie 2017

Cô nàng sẽ cảm thấy rung động với một người đàn ông có đam mê và cống hiến cho sự nghiệp của mình. Một người như vậy chắc hẳn sẽ khiến các cô nàng chết mê vì sự nghiêm túc nhưng cũng không kém phần đáng yêu đúng không nhỉ?

Tin đồn hẹn hò giữa Jennie và Teddy: Một số trang báo lớn của Hàn Quốc bất ngờ đưa tin về việc Jennie (Black Pink) vướng nghi án hẹn hò với nhà sản xuất nổi tiếng Teddy Park của YG Entertainment. Dẫu các trang tin đều không đưa ra bất kỳ chứng cứ hay hình ảnh nào, thế nhưng nghi án tình cảm giữa hai nghệ sĩ cùng trực thuộc YG này ngay lập tức thu hút sự quan tâm lớn của khán giả và người hâm mộ.

Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, Jennie (sinh năm 1996) và Teddy (sinh năm 1978) đã gặp nhau với tư cách ca sĩ và nhà sản xuất. Sau đó, họ bắt đầu nảy sinh tình cảm và tiến đến hẹn hò. Teddy cũng là người tạo ra bản hit “Playing With Fire” của Black Pink.

Ngay sau đó, công ty quản lý của cả hai là YG Entertainment đã lập tức lên tiếng phản hồi về tin đồn này. Đại diện công ty đã trả lời với truyền thông Hàn Quốc: “Đây là lần đầu chúng tôi nghe đến chuyện này. Việc Jennie và Teddy đang hẹn hò chỉ là một tin đồn vô căn cứ. Chúng tôi sẽ khởi kiện những tin đồn thất thiệt như thế này“.

 

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • jennie và v
  • bts thích ai trong blackpink
  • exo thích ai trong blackpink
  • v và lisa
  • blackpink hẹn hò
  • lisa và v bts
  • tin đồn về blackpink
  • jisoo và v
  • v và jisoo
  • jsoo và v
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Jisoo (Black Pink) vô tình bị Jennie cho ‘ăn đạp’ khá mạnh ngay trên sân khấu

Share now~FacebookTwitteremail Cú đá khá mạnh khiến nhiều fan lo lắng cho tình trạng của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.