Home / Góc vui thần tượng / Trưởng nhóm BTS bất ngờ diện túi vải của thương hiệu Việt do đích thân fan Việt tặng!!

Trưởng nhóm BTS bất ngờ diện túi vải của thương hiệu Việt do đích thân fan Việt tặng!!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Anh chàng Rap Monster vừa diện túi của một thương hiệu Việt do chính fan Việt tặng.

Sáng 18/8, nhóm BTS xuất hiện tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) để lên đường sang Nhật Bản ghi hình cho một đài phát thanh truyền hình tại đây. Các thành viên BTS hầu hết đều đeo khẩu trang, trùm mũ kín mít để giấu màu tóc mới cho màn trở lại hứa hẹn vô cùng hoành tráng sắp tới.

grsgr

Đáng nói là các fan đã nhanh chóng phát hiện ra chàng trưởng nhóm Rap Monster diện một chiếc túi do chính fan Việt tặng. Được biết, chiếc túi tote vải này đến từ một thương hiệu Việt trẻ có tên ACOHI hiện có cửa hàng đặt tại Sài Gòn. Một fan đã đặt mua chiếc túi để gửi tặng Rap Monster và không ngờ rằng anh chàng đã diện nó.

 4-1503049032373

Xưa nay, các Kpop idol luôn nhận được rất nhiều quà tặng từ các fan cả trong nước lẫn quốc tế, chưa kể bản thân họ cũng sở hữu tủ đồ vô cùng đồ sộ, vậy nếu họ chọn diện món quà của bạn trong vô số những món quà mình nhận được thì đây là một điều vô cùng tuyệt vời. Điều này cũng cho thấy món quà fan Việt tặng, ở đây là chiếc túi tote ACOHI thực sự ấn tượng và hay ho nên mới được Rap Monster ưu ái đến vậy.

5-1503049032376

ACOHI, thương hiệu Việt trẻ làm nên chiếc túi tote vừa được Rap Monster diện cũng không khỏi bất ngờ và khoe tin vui lên Instagram Story của mình. ACOHI là thương hiệu phụ kiện do một bạn trẻ Việt sinh năm 1995 thành lập từ 2 năm trước. Mẫu túi tote vải màu nâu mà Rap Monster diện hiện là sản phẩm “hot” nhất của thương hiệu này. Trong thời gian qua, chiếc túi đã được rất nhiều tín đồ thời trang Việt yêu thích.

Đây không phải lần đầu tiên idol Hàn diện đồ “made in Vietnam”. Còn nhớ tháng 9 năm ngoái, thành viên Eunjung của T-ara đã từng mặc một chiếc jacket thêu hình cá chép đến từ thương hiệu Việt FOMO, vốn là món quà fan Việt gửi tặng cô.

Theo k14

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ca khúc tự sáng tác của Jimin (BTS) phá kỷ lục của rapper đình đám Drake trên SoundCloud!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Thêm một thành tích đáng nể nữa của BTS trong năm mới Hẳn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.