Home / Tin tức chung / Danh sách các idol được fan chúc mừng tại quảng trường New York Time Square

Danh sách các idol được fan chúc mừng tại quảng trường New York Time Square

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các fan Kpop đã không ngại ngần chi những khoản tiền vô cùng lớn để có thể nhìn thấy thần tượng của mình xuất hiện tại New York Time Square.

Độ phủ sóng của Kpop đang ngày càng trở nên phổ biến và lan rộng ra khắp thế giới. Điều đó đã khiến cho cộng đồng fan Kpop ngày càng phát triển và lớn mạnh. Với những cộng đồng fan lên tới hàng trăm hay hàng nghìn người thì bên cạnh việc mua album, mua vé concert để ủng hộ các idol của mình, họ còn chi rất nhiều tiền để tặng quà cho idol vào mỗi dịp kỉ niệm và một trong những món quà đắt đỏ nhất mà các fan tặng cho idol đó chính là việc “phủ sóng” hình ảnh của idol tại Quảng trường Thời Đại ở New York. Hãy điểm qua những idol đã từng có vinh dự nhận được món quà đắt tiền này từ fan nhé!

1. EXO 

Là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất Kpop đồng thời sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo trên khắp châu Á và đăc biệt là rất chịu chi nên không ngạc nhiên khi EXO là nhóm thường xuyên được các fan của mình cho xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại. Mới đây nhất là vào ngày 8 tháng 4 khi 11 bảng quảng cáo ngoài trời ở Quảng trường Thời đại) tại New York đồng loạt hiển thị thông điệp “EXO 5TH ANNIVERSARY” (Kỷ niệm 5 năm của EXO) cũng như hình ảnh của các thành viên. Các bảng quảng cáo có hình ảnh của EXO còn xuất hiện ở cả Billboard Reuters – một trong những màn hình lớn nhất tại Quảng trường Thời đại. Đồng thời, các màn hình khác cũng chiếu những video chúc mừng ngày kỉ niệm 5 năm debut của các chàng trai.

exo14911776191-020b-d0b8

Được biết đây là một dự án lớn của một cộng đồng fan Trung Quốc tổ chức để kỉ niệm 5 năm thành lập nhóm

Dù vậy đây không phải là lần đầu tiên EXO được xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại, vào năm 2014, cả nhóm cũng đã được các fan phủ sóng tại đây với những biển quảng cáo vô cùng sặc sỡ và hoành tráng.

exo8-8cb3

Biển quảng cáo của EXO ở Quảng trường Thời Đại vào năm 2014

Không chỉ có cả nhóm mà một số thành viên của nhóm cũng đã lần lượt được xuất hiện riêng ở đây nhờ vào cộng đồng EXO-L vô cùng hùng mạnh và giàu có.

chan-6b3a

Anh chàng rapper đáng yêu Chanyeol được fan dành tặng món quà này vào sinh nhật thứ 25 của mình

Bên cạnh Chanyeol, em út Sehun cũng được các fan Trung Quốc tặng món quà tương tự vào ngày sinh nhật của mình

lay-080f

Và tất nhiên thành viên người Trung Quốc còn lại của EXO là Lay cũng không phải là ngoại lệ

2. Taeyong (NCT 127)

Đàn em cùng công ty của EXO là Taeyong (NCT 127) cũng được các fan dành tặng cho một suất xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại ở New York vào ngày sinh nhật của mình. Thậm chí, anh chàng đã đến tận nơi mà các fan đã đặt banner cỡ lớn có in hình ảnh của mình và chụp lại khoảnh khắc đó rồi đăng nó lên mạng xã hội Instagram kèm theo lời cảm ơn dành cho những NCTzen đã tặng món quà này cho anh.

taeyong-8e94

Hình ảnh Taeyong đến xem banner của mình tại Quảng trường Thời Đại

3. Jessica Jung

Cựu thành viên của SNSD đã dược một cộng đồng fan Trung Quốc của cô tên là JungSooYeonBar tặng cho một món quà vô cùng ý nghĩa tại Quảng trường Thời Đại vào sinh nhật lần thứ 29 vừa rồi của cô nàng. Theo đó đoạn video bao gồm các cảnh được cắt ghép trong MV “Wonderland” và “Fly” cùng với một số đoạn quảng cáo thương hiệu ‘”Blanc & Eclare” của Jessica sẽ được chiếu trên 11 màn hình LED ở Quảng trường Thời đại New York trong vòng 1 tuần (từ 15 đến 21/4).

Một món quà sinh nhật không thể ý nghĩa hơn của các fan Trung Quốc dành cho Jessica.

4. Tiffany (SNSD)

Vào ngày 1/8 vừa qua cô nàng “mắt cười” của SNSD Tiffany đã đón sinh nhật thứ 28 của mình và các SONE đã mạnh tay tặng Tiffany một món quà đặc biệt đó là phủ sóng toàn Quảng trường Thời Đại bằng những hình ảnh của cô nàng suốt từ sáng sớm đến đêm khuya trong ngày 1/8 kèm theo những lời chúc mừng sinh nhật vô cùng bắt mắt trên các tấm biển quảng cáo.

tifany-59ba

Hình ảnh của Tiffany tại 1 góc của Quảng trường Thời Đại vào ngày 1/8

5. Jung Yonghwa (CN Blue)

Anh chàng điển trai của CN Blue Jung Yonghwa cũng đã được các fan Trung của mình dành tặng cho một video chúc mừng sinh nhật tại Quảng trường Thời Đại. Điều đó đã khiến cho Yonghwa vô cùng cảm kích và thậm chí anh còn hào hứng khoe điều đó ngay cả trên sóng truyền hình trong chương trình “Abnormal Summit” của đài JTBC.

Yonghwa đã không giấu nổi sự phấn khích khi thấy video chúc mừng sinh nhật mà các fan dành cho mình.

6. Kim Jong Kook (Turbo)

“Người năng lực” của Running Man mới đây cũng được một fansite của Trung Quốc có tên là All-Round-KJK đưa hình ảnh lên Quảng trường Thời Đại trong ngày sinh nhật thứ 41 của mình. Có thể thấy chỉ có độ chịu chơi của các fan đến từ Trung Quốc mới đủ khả năng mua được những món quà đắt tiền này dành cho idol.

jongkook-375f

Những thông điệp của fan dành cho chàng “hổ” Kim Jong Kook tại Quảng trường Thời Đại.

7. BTS 

Là một nhóm nhạc sở hữu lượng fan đặc biệt là fan quốc tế vô cùng hùng hậu nền BTS cũng đã được một lần xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại khi các fan Trung Quốc đã thuê hẳn các màn hình lớn cùng với các banner xung quanh để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 4 của nhóm. Bên cạnh đó, trang chủ Twitter của Times Square cũng dành lời chúc đặc biệt cho “biểu tượng Kpop toàn cầu” – BTS.

Những hình ảnh hoành tráng mà các fan đã dựng lên tại Quảng trường Thời Đại dành cho BTS

8. Tzuyu (TWICE)

Cô út của TWICE Tzuyu cũng có vinh hạnh được xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại vào sinh nhật lần thứ 18 của mình. Theo đó video chúc mừng sinh nhật cùng với các banner có in hình của Tzuyu đã được phát trong suốt 24 giờ. Điều này cho thấy tình cảm của các ONCE Trung Quốc đối với Tzuyu cũng nhiều như độ chịu chi của họ.

Tzuyu chắc sẽ vô cùng xúc động khi nhìn thấy những món quà mà các fan đã dành cho mình.

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Cuộc bình chọn ‘Nữ idol xinh đẹp nhất năm 2019’: Nhan sắc ‘tường thành’ của Yoona (SNSD) cạnh tranh cùng các hậu bối gen 3

Share now~FacebookTwitteremail Yoon Ah là thế hệ idol thứ hai duy nhất góp mặt trong …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.