Home / Tin Kpop / Sự nghiệp J-Hope: phấn đấu không ngừng từ con số 0 cho đến rapper chuyên nghiệp

Sự nghiệp J-Hope: phấn đấu không ngừng từ con số 0 cho đến rapper chuyên nghiệp

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

J-Hope luôn được biết đến là niềm tự hào, hy vọng và là “golden hyung” của cả BTS và A.R.M.Y. Và để không phụ lòng tin yêu của mọi người, J-Hope luôn cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân, đặc biệt là khả năng rap của mình.

Từ con số không…

J-Hope là một trong ba thành viên nằm trong rapper line của BTS, nhưng chắc chắn ai là fan cũng biết, xuất phát điểm của J-Hope không phải là rap. Khác với Suga và Rap Monster,những người từng là rapper underground trước khi được thực tập để trở thành idol, J-Hope chỉ biết đến rap khi được trở thành thực tập sinh của Bighit Ent. Trước đó, anh là một dancer chuyên nghiệp tại Gwangju, đã từng chiến thắng một số giải thưởng nhờ vào khả năng nhảy tuyệt vời của mình. Đến khi lên Seoul và làm thực tập sinh, J-Hope mới thử sức với rap-một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ với bản thân. Chính điều này đã làm J-Hope rất áp lực, nhất là khi bản thân anh là con người khá khắt khe với mình.

Hình ảnh trước khi debut của J-Hope đều gắn liền với những bước nhảy

Dù áp lực, nhưng J-Hope cũng không bỏ cuộc, kiên trì luyện tập. Trước khi debut với BTS, anh từng xuất hiện trên một vài sân khấu của tiền bối Jokwon, đảm nhiệm phần rap trong bài hát. Dường như đây chính là sân khấu mà công ty đặc biệt dành cho J-Hope để nâng cao kinh nghiệm sân khấu của anh, đồng thời cũng ngầm giới thiệu anh với khán giả.

…Từng bước trở thành rapper chuyên nghiệp

Ngày 13/6/2013, J-Hope ra mắt với vai trò rapper trong nhóm nhạc hiphop BTS với bài hát “No More Dream”. Ngay từ bài hát debut, khán giả có thể nhận ra line rap của J-Hope trong bài không thua kém gì Suga và Rap Monster. Đây chính là thành quả của quá trình luyện tập hà khắc của anh, đồng thời cũng là bước khởi đầu trên con đường theo đuổi sự nghiệp rapper. Trong những bài hát sau của BTS, line rap của J-Hope càng ngày càng biến hóa đa dạng, càng ngày càng độc đáo, phô diễn được chất giọng đầy đặc biệt của anh chàng, đồng thời cũng là dấu hiệu của sự tiến bộ nhanh chóng, sự luyện tập không ngừng nghỉ. Số người “lọt hố” J-Hope sau khi nghe line rap của anh ngày càng nhiều, và đây là minh chứng rõ ràng nhất cho việc tài năng của anh đã được công nhận.

Sự biến hóa đa dạng của J-Hope qua từng bài hát

Cùng với Suga và Rap Monster, J-Hope chính là mảnh ghép hoàn thiện cho rap line của nhà Chống đạn. Họ đã ủng hộ và giúp đỡ nhau rất nhiều để cùng nhau tạo ra những sản phẩm đầy chất lượng, mang thương hiệu riêng của BTS. J-Hope thì vẫn không ngừng cố gắng để hoàn thiện kĩ năng rap và sản xuất âm nhạc, luôn ấp ủ ước mơ tạo ra mixtape mang dấu ấn cá nhân như hai người bạn của mình đã làm. Gần đây, anh đã tâm sự với fan rằng mixtape của mình đang trong giai đoạn hoàn thành, và anh rất kì vọng vào nó. Ngay lập tức, thông tin này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ A.R.M.Y, J-Hope cũng nhận được rất nhiều lời động viên từ mọi người. Suga cũng từng nói:“Hope à, anh rất kì vọng vào mixtape của chú đó”. Mixtape sẽ được J-Hope ra mắt trong năm nay, và nó sẽ là một bước tiến quan trọng trên con đường rapper chuyên nghiệp của anh. Trong vòng 4 năm, J-Hope đã dần khẳng định được mình trước công chúng, được tất cả mọi người biết đến không chỉ với vai trò một idol có những bước nhảy có hồn, mà còn là một rapper đầy triển vọng và cá tính.

Mixtape đầu tay của J-Hope

Theo tiinhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *