Home / Tin Kpop / Fan Lovelyz tức giận khi idol của mình bị ám chỉ “không cùng đẳng cấp” với TWICE và Red Velvet

Fan Lovelyz tức giận khi idol của mình bị ám chỉ “không cùng đẳng cấp” với TWICE và Red Velvet

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Từ một khiếu nại nho nhỏ, vụ việc nhanh chóng bị thổi bùng thành một tranh chấp dữ dội.

Có vẻ như Hiệp hội sinh viên của Đại học Hàng không Hàn Quốc đang nhận được vô số chỉ trích từ cư dân mạng và người hâm mộ của Lovelyz sau khi họ đưa ra lời xin lỗi về một sự kiện liên hoan trường học.

lovelyz-ss

Vụ việc bắt đầu khi Hiệp hội Sinh viên Đại học Hàng không Hàn Quốc quyết định mời Lovelyzbiểu diễn trong một sự kiện của trường. Sau khi phát hiện thông tin 8 cô gái nhà Woollim được dự kiến góp mặt tại sự kiện, một số sinh viên đã bày tỏ sự bất mãn về lựa chọn của Hiệp hội sinh viên.

Những người này cho rằng, sinh viên trường Đại học Hàng không Hàn Quốc muốn xem TWICE hoặc Red Velvet đứng trên sân khấu thay vì Lovelyz. Trước những phản ứng tiêu cực có xu hướng ngày càng gia tăng, Hiệp hội sinh viên đã đưa ra một lời xin lỗi thông qua trang Facebook của họ.

1-d8c3

Trong lời xin lỗi có đoạn: Lý do chúng tôi chọn mời Lovelyz đến biểu diễn là do giá để mời các nghệ sĩ như Red velvet và TWICE là quá cao, nếu chúng tôi quyết định mời họ, chúng tôi buộc lòng sẽ phải chi trả toàn bộ tiền quỹ để tổ chức  chương trình này cho họ. Hơn nữa, khung thời gian biểu diễn của TWICE và Red Velvet sẽ rất hạn chế và chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ không hiệu quả.

Chúng tôi đã không thể đưa ra quyết định sau khi tiến hành cuộc khảo sát với các bạn sinh viên bởi vì chúng tôi không có thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng.

Xem xét tình trạng của trường chúng ta hiện tại, việc chọn lựa những người nổi tiếng đến biểu diễn rất bị giới hạn, hầu hết những phương án có khả năng mời thành công và phù hợp chi phí nhất là các nghệ sĩ hip-hop. Ví dụ, Lil Boi (Geeks) là một cựu sinh viên của trường ta, do đó anh ấy hy vọng có thể góp mặt tại lễ hội; San E cũng được chọn vì bài hát của anh ấy có thể khiến mọi người hát cùng. Không thể chối bỏ sự thật là chúng tôi đã chẳng thể mời được bất kỳ nghệ sĩ nào ở dòng nhạc Rock hoặc Ballad đến tham dự sự kiện của chúng ta.

Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì đã gây ra những tranh cãi không đáng có và nếu có bất kỳ câu hỏi nào, hãy cứ gửi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ trả lời tất cả”.

untitled-collage-10-748c

Bất chấp lời xin lỗi rất rõ ràng, trình bày cụ thể vụ việc của Hiệp hội sinh viên Đại học Hàng không Hàn Quốc, nhiều người hâm mộ của Lovelyz và cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ trước nội dung của bản thông báo. Đặc biệt là khi Hiệp hội sinh viên dùng nhiều câu từ ám chỉ Lovelyz không cùng đẳng cấp và có giá cát xê không là bao so với TWICE, Red Velvet.

Một số bình luận nổi bật trên các bài viết về vụ việc: “Lovelyz có lỗi gì ở đây?”, “Wow, cái chuyện gì đang xảy ra vậy… thật thô lỗ”, “Đây là một hành vi xúc phạm danh dự Lovelyz”, “Uh… ngay từ dòng đầu tiên, tôi nghĩ rằng thật tồi tệ khi nói rằng Lovelyz… như vậy”, “Làm thế nào mà các người có thể đặt giá cả vào người ta như vậy?”, “Giờ đây tôi chỉ mong sự kiện này bị hủy bỏ ngay lập tức”…

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Xôn xao lịch hoạt động của nghệ sỹ SM năm 2019: f(x) chuẩn bị comeback sau 4 năm vắng bóng!

Share now~FacebookTwitteremail Dân mạng đang tích cực “mổ xẻ” lịch comeback của nhà SM trong …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *