Home / 360Netizenbuzz / Bài báo: Kang Daniel: “Phải thức dậy lúc 4 giờ sáng… Em chỉ muốn được 1 lần nghỉ ngơi đúng một ngày thôi”

Bài báo: Kang Daniel: “Phải thức dậy lúc 4 giờ sáng… Em chỉ muốn được 1 lần nghỉ ngơi đúng một ngày thôi”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vào ngày 27 tháng 8, tập mới nhất trong chương trình truyền “It’s Dangerous Beyond the Blankets” với sự tham gia của thành viên nhóm Wanna One và nhiều nam thần tượng khác đã lên sóng.Anh chàng Kang Daniel có dịp trải lòng thêm về lịch trình làm việc dày đặc của nhóm hiện nay.

kang-daniel-wannaone

Cụ thể, tại cuộc họp với tổ sản xuất của chương trình, nam thần tượng đã tiết lộ rằng cuộc sống trước đây của mình chỉ là chơi game một mình, ăn uống một mình với đồ ăn nhẹ vào buổi sáng. Tuy nhiên, dạo gần đây, Kang Daniel đã bận rộn hơn với các hoạt động quảng bá của Wanna One.

Kang cho biết mình và các thành viên trong nhóm phải thức dậy từ 4-5h sáng để chuẩn bị cho các hoạt động trong ngày hôm đó. Họ sẽ thực hành vũ đạo, thanh nhạc và tập luyện đến tận 2 hoặc 3h sáng hôm sau. Sau đó, quay lại ký túc xá và ngủ được 1 tiếng trước khi lập lại chu kỳ như thế. Quá áp lực với guồng công việc như thế nên Kang Daniel đã thú nhận, “Em chỉ muốn được nghỉ ngơi một ngày”.

Phản ứng của Netizen Hàn trên Naver

1. [+1,529, -33] Tớ thấy tội cho cậu ấy cơ mà ㅠㅠㅠ rất khó để kiếm được nhiều tiền ở tuổi của cậu ấy nếu không chịu hi sinh ㅠㅠ Điều đó chứng minh cậu ấy đang rất nổi tiếng. Có vẻ như Wanna One đang bị vắt kiệt tất cả những gì mà họ có khi còn có thể ㅠㅠㅠ

2. [+1,072, -41] Giường của ẻm nhỏ quá hà…

3. [+942, -35] Có vẻ như họ đang bắt cu cậu làm việc cật lực…

4. [+99, -8] Chờ hết một năm nữa đi… rồi cậu sẽ rất nhớ lịch trình bận rộn lúc này. Nhìn IOI mà xem… họ đã từng nổi tiếng khủng khiếp và giờ danh tiếng của họ chả bằng một góc khi đó.

5. [+89, -11] Mấy bạn fan của bạn này có thể cho mị biết có phải lúc nào bản cũng nói chuyện kiểu ngây ngô thế này hem? ㅋㅋㅋ Cảm ơn cánh cửa này, thấy bứt rứt vì đã cảm thấy vui sướng sau khi bắt một con ruồi ㅋㅋㅋ Trước giờ chưa từng thấy một chàng trai nào như thế này luôn

6. [+87, -6] Thật là một đứa trẻ tươi sáng

7. [+85, -6] Chúng ta sẽ muốn nghỉ ngơi khi bận rộn, và muốn được bận rộn khi đang nghỉ ngơi, cuộc đời là vậy mà. Mình biết là Daniel rất biết ơn cuộc sống hiện tại nên mình cũng không muốn nghĩ quá sâu xa về câu nói này đâu.

8. [+75, -2] Thật buồn vì cậu ấy đang làm việc quá sức nhưng mà nhóm của cậu ý hoạt động chỉ một thời gian ngắn, và đây là điều mà cậu ấy mơ ước nên tớ mong là cậu ấy sẽ tìm được cách nào đó để tận hưởng từng khoảnh khắc hiện tại khi cậu ấy còn có thể. Ngày nào đó cậu ấy sẽ nhớ những ngày bận bịu như thế này lắm.

9. [+72, -4] Cơ mà chỉ có một giờ để ngủ thì quá đáng thật ý ㅠㅠ

10. [+65, -5] Ẻm ngủ trông đáng yêu quá. Ngoài đời thì như em bé còn lên sân khấu thì mạnh mẽ quyến rũ vô cùng luôn.

=
Credit: Netizenbuzz

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Truyền thông Hàn dự đoán tương lai các thành viên Wanna One sau tan rã: Đa số sẽ solo?

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Trái với những dự đoán trước đó của người hâm mộ, nhiều tin …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.