Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Netizen từ Trung đến Hàn ngán ngẩm trước khả năng diễn xuất của Victoria F(x)

Netizen từ Trung đến Hàn ngán ngẩm trước khả năng diễn xuất của Victoria F(x)

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mặc dù được xem là con cưng của ngành giải trí Trung Quốc, thế nhưng có vẻ như giờ đây chính netizen đất nước tỷ dân cũng không thể ngấm được diễn xuất của thủ lĩnh f(x).

Kể từ sau sự kiện đường lưỡi bò xảy ra hồi năm ngoái và thường xuyên phải nhận những ý kiến gay gắt từ netizen Hàn (lẫn Việt), Victoria (f(x)) gần như tập trung hoàn toàn cho các hoạt động tại Trung Quốc. Tuy nhiên, mặc dù được rất nhiều công ty giải trí xứ Trung săn đón, nhưng có vẻ như sự nghiệp của Victoria tại quê nhà cũng chẳng hề bằng phẳng.

victor-a

Gần đây, diễn xuất của Victoria bỗng trở thành một chủ đề nóng hổi tại Trung Quốc lẫn Hàn Quốc. Thế nhưng, đó lại là một sự chú ý đầy tiêu cực khi cộng đồng mạng khắp nơi đồng loạt lên tiếng chê bai, chỉ trích nặng nề diễn xuất của trưởng nhóm f(x).

Cách đây không lâu, một bài đăng trên một trang mạng xã hội phổ biến tại Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của nhiều người, trong đó có cả báo chí Hàn Quốc. Trong bài đăng này, người viết đã đính kèm theo một loạt gif từ những cảnh quay trong các bộ phim mà Victoria từng tham gia. Cùng với những ảnh gif nói trên, netizen xứ Trung này không ngần ngại than phiền về diễn xuất nghèo nàn của nữ thần tượng nhà SM.

victoria-fx

Trên thực tế, vào năm 2016, Victoria từng thu hút sự chú ý của một lượng lớn khán giả từ Hàn đến Trung khi góp mặt trong bộ phim điện ảnh “My New Sassy Girl“. Tuy nhiên, bộ phim này nhanh chóng biến thành một trái “bom xịt” không hơn không kém. Ngay khi đó, diễn xuất của Victoria trở thành một đề tài gây tranh cãi dữ dội trên khắp các diễn đàn trực tuyến tại Trung Quốc, với một lượng lớn lời chỉ trích đến từ chính netizen đất nước tỷ dân.

Thế nhưng, tranh cãi về khả năng diễn xuất của Victoria không chỉ gói gọn trong “My New Sassy Girl“. Khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình “Beautiful Secret” phát sóng từ cuối năm 2015 đến đầu năm 2016, Victoria cũng khiến khán giả Trung Quốc đồng loạt lắc đầu ngán ngẩm với cách diễn xuất “làm quá” của cô.

vic2-116c

Đặc biệt, sự xuất hiện của thủ lĩnh f(x) trong “Elevator’s God” được xem là giọt nước tràn ly. Trên khắp các diễn đàn trực tuyến tại Trung Quốc, đông đảo khán giả bày tỏ sự tức giận và thậm chí là yêu cầu Victoria đừng tham gia diễn xuất nữa.

vic3-8a02

Phân cảnh này khiến người xem thở dài bình luận: “Chẳng biết cô ta đang khóc hay đang cười nữa”

vic4-f9ed

Hồi năm ngoái, cô nàng cũng từng tham gia bộ phim “Vương quốc ảo”. Và cảnh quay này đã khiến người xem phải ôm bụng cười và để lại những nhận xét hài hước: “Khi nhân vật của bạn ngất xỉu nhưng bạn vẫn cần phải khoe đôi giày hàng hiệu được tài trợ của mình”, “Cái chân làm tụt mood ghê”,… 

Khi sự việc này được đăng tải trên báo chí Hàn Quốc, nó tiếp tục mang đến cho Victoria hàng loạt phản ứng tiêu cực. Dù không thể xem đầy đủ những bộ phim nói trên, nhưng thông qua loạt gif đó, netizen Hàn cũng chỉ biết cười lăn cười bò trong bất lực và đề nghị SM đừng cho “gà nhà” tham gia diễn xuất nữa.

– “ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋ”

– “SM cần phải ngừng lấn sân sang diễn xuất ngay và luôn”

– “Mấy cái này là phim sitcom phải không vậy?”

– “Mà tại sao lại phải ôm chân ㅋㅋ ㅋㅋㅋ”

– “Cái gif đưa chân lên trời hài quá má ơi ㅋㅋㅋ”

– “SM không nghĩ là họ nên thuê một giáo viên diễn xuất mới hả? Tại sao tất cả các idol của họ đều diễn dở vậy chứ? Một hay hai người thì còn có thể đổ lỗi cho tài năng cá nhân, nhưng ở đây là tất cả. Điều đó có nghĩa là giáo viên hoặc cách đào tạo của họ có vấn đề. Mà đâu chỉ có idol, diễn viên của SM cũng diễn dở tệ đấy chứ”

– “Không, nhưng mà thực sự thì tại sao cô ta lại ôm chân trong gif cuối vậy ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ hài khủng khiếp ㅋㅋ ㅋㅋㅋ”

– “Cô ta thực sự có thể kiếm ra cả núi tiền bằng cái diễn xuất thế này hả”

– “Có một số lý do khiến các ngôi sao trở nên dở tệ trong diễn xuất, chủ yếu là bởi vì họ bận tâm đến việc giữ cho ngoại hình xinh đẹp hơn là tìm ra cảm xúc thực sự của nhân vật. Phạm vi biểu cảm trên khuôn mặt bạn chắc chắn sẽ bị hạn chế khi mà tất cả những gì bạn muốn chỉ là trở nên thật xinh đẹp mà thôi”

– “Xem gif thôi cũng đủ thấy ớn lạnh rồi ㅋ ㅋㅋㅋ”

– “Tôi cá là một người chẳng phải diễn viên hoặc không biết gì về diễn xuất cũng sẽ không đưa chân lên trời như thế khi được yêu cầu diễn cảnh té ngã ㅋㅋ”

– “Rõ ràng là cô ta chỉ bận tâm đến việc lên hình sao cho thật đẹp thôi, đó là lý do tại sao bạn không thể nhận ra cô ta đang khóc hay đang cười”

Theo tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • netizen hàn nói gì về đường lưỡi bò
  • netizen hàn về người việt
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.