Home / Tin Kpop / MBC gặp khủng hoảng đình công, sự kiện âm nhạc có V (BTS) và Dahyun (TWICE) làm MC bị hủy bỏ

MBC gặp khủng hoảng đình công, sự kiện âm nhạc có V (BTS) và Dahyun (TWICE) làm MC bị hủy bỏ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhà đài lớn này vừa xác nhận việc hủy bỏ DMC Festival 2017 và tạm ngưng một số bộ phim truyền hình chưa lên sóng.

Vào ngày hôm qua (30/8), một nguồn tin từ MBC tiết lộ rằng, “Vì những vấn đề nội bộ và cả lý do bên ngoài, sự kiện DMC Festival đã bị hủy bỏ”.

Theo kế hoạch ban đầu, DMC Festival sẽ diễn ra từ ngày 16 tháng 9 đến ngày 24 tháng 9. Tuy nhiên, vì cuộc đình công của đội ngũ nhân viên sẽ diễn ra vào ngày 4 tháng 9 sắp tới, nhà đài buộc lòng phải hủy bỏ sự kiện này.

Trước đó, V (BTS) và Dahyun (TWICE) đã được xác nhận sẽ đảm nhận vai trò MC trong concert “Korean Music Wave”, một hoạt động chính nằm trong khuôn khổ DMC Festival. Website chính thức của chương trình đăng tải hàng loạt sự kiện dự kiến sẽ được tổ chức, nhưng có vẻ tất cả các hoạt động này cũng đều sẽ bị hủy bỏ.

dmc-festival

Cũng trong hôm qua (30 tháng 8), một bộ phim sắp phát sóng của đài MBC được đồn đoán là sẽ có nguy cơ bị hoãn chiếu vì nhân viên tổng đình công. Ngay lập tức, nhà sản xuất của bộ phim “20th Century Boys an Girls” (sản xuất bởi Lee Sun Hye và đạo diễn bởi Lee Dong Yoon) đã lên tiếng và cho biết rằng, “Vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra về việc tạm ngưng sản xuất bộ phim”.

han-ye-seul-kim-ji-s-a75f

“20th Century Boys and Girls” (tên trước đây là “No Sex and the City”) kể về 3 người phụ nữ ở độ tuổi giữa 30, sống cùng nhau trong một khu phố kể từ khi họ được sinh ra. Han Ye Seul, Kim Ji Suk, Lee Sang Woo, Ryu Hyun Kyung, Ahn Se Ha, Lee Sang Hee và Oh Sang Jin đã ký hợp đồng tham gia drama này. Phim đã được khởi quay từ giữa tháng 7 năm nay.

Dù nhà sản xuất phủ nhận nhưng một nguồn tin cho biết, nữ diễn viên trong phim đã xác nhận quá trình quay phim sẽ bị trì hoàn kể từ tuần sau vì sự việc đình công sắp tới của nhân viên đài MBC. Nếu việc này xảy ra, không thể lường trước được nó sẽ ảnh hưởng thế nào đến thời gian lên sóng của phim. Bởi “20th Century Boys and Girls” được dự kiến sẽ phát sóng sau khi drama cổ trang “The King Loves” kết thúc vào tháng 9 này. Chưa kể, một số show tạp kỹ đình đám của đài MBC cũng sẽ tạm ngưng phát sóng kể từ cuối tuần này do thiếu nhân lực. Liệu rằng nhà đài này sẽ xử trí thế nào trước khủng hoảng đã và sắp bùng nổ vào vài ngày tới?

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Bộ đôi Hwang Minhyun (Wanna One) – V (BTS) khiến K-net trầm trồ vì visual đỉnh và tương tác đáng yêu

Share now~FacebookTwitteremail Màn tương tác đáng yêu giữa V và Hwang Minhyun khiến người hâm …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *