Home / Thần tượng Kpop / Tổng hợp những điều buồn nhất mà BTS đã từng nói

Tổng hợp những điều buồn nhất mà BTS đã từng nói

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mọi người chắc hẳn luôn biết đến thần tượng của mình với những hình ảnh như bựa, thân thiện, vui tính… nhưng đôi khi chúng ta quên mất rằng các thành viên BTS cũng chỉ là những thanh niên trong tuổi 20, có những suy nghĩ và lo âu khi trưởng thành và khi cố gắng vươn lên trong môi trường khắc nghiệt của Kpop

bts-anh-cute

Hãy cùng 360kpop xem qua những điều buồn nhất mà BTS đã từng nói ra nhé!

1) “(Như là) một nhân vật phụ hơn là chính” (Yoongi) – tweet vào sáng sớm tháng 12 sau khi thức đêm trong phòng thu

2) Có 1 bạn fan thích Namjoon nhất BTS và đây là fansign đầu tiên của bạn nên bạn ấy rất lo lắng, Namjoon đã nói với bạn ấy: “Vì cậu đã thực tập với tớ, đừng cảm thấy lo lắng trước thành viên cậu yêu thích nhé.”

3) “Các fan idol trẻ tuổi không thích tôi, fan hip hop cũng chẳng ưa tôi, các bạn đã vừa lòng chưa?” (Namjoon) – lời bài hát <Too Much> mà Namjoon đã cho ra mắt sau khi bị chỉ trích bởi B-Free.

4) Fan: “Em có photocard của oppa rồi nè”
Namjoon: “Anh xin lỗi”
Giải thích: Ý là rapmon nghĩ bạn fan này không muốn có photocard của anh. Vì fan hàn của rapmon không nhìu bằng các thành viên khác nên anh nghĩ vậy. Mà điều này cũng có thể là do trc đó anh đã gặp rất nhìu trường hợp này, mấy bạn fan không mún có photocard của anh

5) “2013, tháng nào đó, năm nào đó, tôi đã làm được 1 chuyện hôm nay. Cái này sẽ không được công chiếu đâu phải không? Buồn thật. Khi tất cả mọi người quay log cùng với nhau, không thấy được sự có mặt của tôi nhưng thật sự tôi đang đứng cạnh thùng rác.” (Taehyung)

6) “Vì cả đội, tôi nên giữ im lặng.” (Jimin) – được chọn lọc từ phần giới thiệu ở bìa của TenAsia trong khoảng thời gian của AHL, miêu tả Jimin đã quyết tâm thế nào trong việc luyện tập kĩ năng bản thân và tiếp tục cải thiện trong bất kì hoàn cảnh nào qua sự chăm chỉ của cậu ấy. Đoạn trích đầy đủ:
Chúng tôi không thể bỏ qua hình ảnh của Jimin viết lời bài hát với Rap Monster, cậu ấy nói rằng cậu ấy không biết chính xác mình muốn làm gì, và […] cậu ấy bày tỏ quan điểm. Nối tiếp điều này, anh ấy bảo rằng sẽ sống trầm lặng thay mặt cả độ, và sẽ cải thiện kĩ năng của mình, làm cho chúng tôi cảm thấy rằng với thân hình rắn chắc mà cậu ấy có được qua chính sức lực của mình. Jimin cũng đang nỗ lực rất nhiều để xây dựng và cải thiện kĩ năng của mình.

7) “Nếu quá khó khăn, bạn không cần phải tới. Đừng lãng phí thời gian vào chúng tôi. Điều đó không xứng đáng đâu. Chúng tôi là gì mà các bạn phải như thế? Chúng tôi đâu là gì to tát đâu.” (Hoseok)

8)”Comment nào độc ác và tổn thương nhất bạn từng thấy?”
Namjoon: (Đó là) “Hãy rời BTS”

9)Họ chỉ có 4 in ears (tai nghe dùng để cách âm bên ngoài giúp cho ca sĩ khi hát live có thể nghe rõ tiếng của bản thân) nên họ bảo sẽ tốt nhất nếu đưa cho thành viên nào không cảm thấy tự tin về khả năng hát live, họ đưa nó cho Jimin và Jimin đã khóc

10) Q: Điều gì đáng buồn nhất năm 2014?
Yoongi: “Tôi không có một kỉ niệm buồn cụ thể. Thay vào đó, chúng tôi quảng bá cho album suốt cả một năm. Điều đó có chút khó khăn. Khó khăn về mặt tính thần lẫn thể xác. Đén mức tôi nghĩ nếu họ nói rằng làm lại như vậy lần nữa, tôi sẽ không có khả năng làm nữa?”

11) “Có một điều chắc chắn là khuôn mặt của V và Jungkook. Điều tốt là có những người cố gắng nghe nhạc của chúng tôi vì điều đó. Điều tốt là điều tốt và như vậy là ổn rồi” (Yoongi)

12) “Những từ này hơi mâu thuẫn với nhau, nhưng sẽ tuyệt nếu chúng ta có thể coi mối quan hệ này không phải như fan với idol, mà như người với người. Nó thật sự không khó đến vậy đâu.” (Namjoon)

Cre: [email protected]

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *