Home / Tin Kpop / Vượt qua EXO, BTS lập kỷ lục mới với hơn 1 triệu bản pre-order cho album comeback

Vượt qua EXO, BTS lập kỷ lục mới với hơn 1 triệu bản pre-order cho album comeback

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đây chỉ mới là con số thống kê lượng pre-order tính riêng tại thị trường Hàn Quốc!

Còn đến 2 tuần nữa, BTS mới chính thức trở lại với mini album “Love Yourself 承 Her“. Thế nhưng ngay lúc này, các chàng trai nhà Big Hit đã khiến cả Kpop chao đảo với một kỷ lục không tưởng ngay trước thềm comeback!

bts-anh-dep

Vào sáng ngày 4 tháng 9, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về lượng đặt hàng trước cho mini album mới của BTS. Theo số liệu thống kê từ công ty phân phối LOEN Entertainment, chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần từ ngày 25 đến ngày 31 tháng 8, “Love Yourself 承 Her” đã thu về tổng cộng 1.051.546 bản pre-order.

Đáng chú ý hơn, đây chỉ mới là lượng pre-order được thống kê tại các cửa hàng sỉ và lẻ ở Hàn Quốc. Tổng số album pre-order chắc chắn sẽ còn cao hơn rất nhiều nếu tính luôn lượng đặt trước trên thị trường quốc tế.

bts-love-yourself

Hơn 1.000.000 album pre-order thực sự là một thành công ngoạn mục cũng như một kỷ lục không tưởng của BTS trong lần trở lại này. Album gần đây nhất nhóm là “You Never Walk Alone” ghi nhận thành tích 700.000 bản đặt trước. Điều này đồng nghĩa với việc lượng pre-order của “Love Yourself 承 Her” đã vượt qua thành tích trước đó của “You Never Walk Alone” đến 350.000 bản. Và con số này chắc chắn sẽ còn tăng thêm mỗi ngày cho đến khi BTS chính thức trở lại.

Ngoài ra, với thành công ấn tượng này, BTS cũng chính thức “san bằng” kỷ lục trước đó của EXO, khi boygroup nhà SM từng đạt 800.000 bản pre-order cho album “The War” trong lần trở lại vào giữa tháng 7. Có thể nói, BTS lại một lần nữa viết thêm trang sử mới cho Kpop, bởi trước họ chưa từng có bất kỳ nhóm nhạc hay nghệ sĩ nào cán mốc 1 triệu bản pre-order trong sự nghiệp của mình.

Trong khi đó, vào lúc nửa đêm ngày 4 tháng 9, website chính thức của BTS cũng khiến người hâm mộ thích thú khi mở ra một cuộc countdown bí ẩn với hình ảnh một cánh cửa phòng hơi hé mở để ánh sáng xuyên qua căn phòng tối. Nhiều người suy đoán rằng, càng gần đến ngày trở lại của BTS, cánh cửa này sẽ lại càng mở rộng hơn.

bts1504453946doorwid-dd4e

bts1504453786countdo-1f4f

Bên cạnh đó, album sắp ra mắt của nhóm – “Love Yourself 承 Her“, sẽ chính thức lên kệ vào ngày 18 tháng 9. Đây chính là sản phẩm đầu tiên nằm trong series “Love Yourself” dự kiến sẽ kéo dài đến năm 2018.

Xin chúc mừng BTS với kỷ lục mới ấn tượng về lượng album pre-order cho sản phẩm mới “Love Yourself 承 Her“!

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Kết quả Gaon Chart Music Awards lần 8: Jennie (Black Pink) xuất sắc vượt qua TWICE nhận giải nghệ sỹ tháng trong năm

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Lễ trao giải của BXH uy tín nhất Hàn Quốc vừa diễn ra …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.