Home / 360Netizenbuzz / Bài báo: Người phụ nữ rơi lệ ở phiên toà của Park Yoochun

Bài báo: Người phụ nữ rơi lệ ở phiên toà của Park Yoochun

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

“Tại sao các người lại đưa ra phán quyết khi không tận mắt chứng kiến chuyện gì đã thực sự xảy ra?”. Lý do Park YooChun đưa ra trước đó.

park-yoochun-db8c

Phản ứng của Netizen Hàn trên Dispatch – Nate

1. [+1,234, -24] Mấy hôm nữa là cưới vợ nữa nè, chơi dơ thế cơ chứㅋㅋ

2. [+1,140, -34] Mấy ông đó dám phản biện rằng chuyện hiếp dâm là bất khả thi vì nhà vệ sinh quá nhỏ ấy hả???? Rằng cô ấy lẽ ra nên chống cự bằng cách dịch mông đi chỗ khác hả???? Cái lũ này bẩn tưởi thật ấy

3. [+631, -33] Park Yoochun có vẻ là kiểu người phải giảm cân thì trông mới đẹp được

4. [+107, -7] Dù là ở trong toilet bé tẹo hay là trên xa lộ 8 làn, một khi cô ấy đã bảo là không đồng ý quan hệ thì đó là hiếp dâm

5. [+105, -5] Tui không thể tin nổi là họ biện hộ rằng cô gái ấy không thể bị hiếp nếu cô ấy dịch mông đi chỗ khác ㅋㅋㅋㅋ Cảm ơn đã cho tụi tui thấy độ thông minh của các quan chức nhà nước

6. [+89, -14] Thẩm phán Hàn Quốc hình như toàn nhìn sự việc từ phía người đàn ông. Lúc nào cũng đổ lỗi cho phụ nữ… “Có nhiều cách để các cô tự bảo vệ mình”, “có nhiều cách để các cô tránh được chuyện này”… Nếu người phụ nữ không có động thái nào tự bảo vệ mình như họ nói thì họ tin rằng cô ấy không chịu tránh đi một tình huống mà cô ấy có thể tránh được. Các người có nghĩ khác đi nếu đó là con gái của các người không? Làm ơn hãy xem nạn nhân là nạn nhân có được không?

7. [+84, -5] Cái nhà vệ sinh đó bé đến mức nào mà chúng nó vẫn cãi được là chỗ đó không thể xảy ra một vụ hãm hiếp được nhỉ?

8. [+80, -1] Làm ơn đi mấy ông anh, đừng có ra vẻ ngơ ngác nữa. Ai cũng biết toilet ở salon, đặc biệt là mấy cái sang chảnh dành cho dân showbiz, rất là lớn và tiện nghi. Bọn tôi biết cảnh sát các ông tới đó thường xuyên nên đừng có nói dối trước mặt bọn tôi.

9. [+74, -1] Công tố viên cho rằng hiếp dâm không thể xảy ra trong một nhà vệ sinh nhỏ ㅋㅋㅋㅋ Có phải tao đang nghe tiếng chó sủa không?

10. [+51, -1] Phát biểu từ phía cảnh sát Hàn Quốc, người phụ nữ lẽ ra nên dịch mông đi chỗ khác và chống cự? Toilet là quá bé để xảy ra hiếp dâm? Dù có bao nhiêu người chỉ tay vào mặt cô này vì là một kẻ đào mỏ, rõ ràng chúng nó vẫn tiếp tục làm mấy trò nhảm c*t mà chúng nó có thể nghĩ ra để tống cô ta vào tù. Nếu chúng mày muốn bỏ tù cô ta đến phát rồ thì hãy quay lại với một bằng chứng thực sự đi, không phải bằng mấy cái phát ngôn ngu độn thế đâu

11. [+40, -1] Thế thì tôi đoán là tất cả những thằng tội phạm hiếp dâm thực hiện hành vi trên xe bus, xe điện ngầm có thể thoát tội vì những nơi đó là “quá bé để thực hiện việc hiếp dâm” ㅋㅋㅋ Vãi cả logic

12. [+35, -0] Vụ này tởm y chang như một vụ xảy ra 10 năm trước, khi thẩm phán tuyên bố rằng một người phụ nữ không thể bị hiếp nếu cô ấy mặc quần, vì cởi quần ra khá là khó.

13. [+34, -2] Mị nghĩ chúng ta có thể đi lòng vòng đánh người rồi đổ là họ không chịu chống cự, đựu má.

14. [+33, -3] Tao thì chả thương xót gì cho cô này đâu nhưng mà cái đám kia bảo rằng cổ không thể bị rape vì nhà vệ sinh quá nhỏ là thiệt đó hả?

15. [+29, -6] Đây là lý do mà phụ nữ thường giữ im lặng sau khi bị xâm hại tình dục. Họ bị buộc phải kể lại những kí ức nhục nhã nên họ thà im lặng và bỏ qua.

16. [+28, -1] Việc anh ta không thể cưỡng bức cô ta vì nhà vệ sinh quá bé chẳng có lý một chút nào. Nếu bọn họ thực sự để anh ta thoát tội với lý lẽ đó thì kiểu gì việc này cũng trở thành tiền lệ cho những vụ hãm hiếp trong toilet xảy ra sau đó, và mấy thằng hiếp dâm có thể nhởn nhơ thoát án.

=

Credit: Netizenbuzz

Bài báo: Người phụ nữ rơi lệ ở phiên toà của Park Yoochun
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Pann: Đây là bộ phim mà tất cả các diễn viên chính đều thành công sau đó

Share now~FacebookTwitteremail [Tình đầu quốc dân Suzy] thành công ở mảng diễn xuất + ca …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.