Home / Tv Show Hàn Quốc / TWICE, GFriend, Heo Youngji… bất ngờ ghé thăm ‘Idol School’, thông báo đổi khung giờ phát sóng

TWICE, GFriend, Heo Youngji… bất ngờ ghé thăm ‘Idol School’, thông báo đổi khung giờ phát sóng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mnet vừa thông báo chương trình ‘Idol School’ từ nay sẽ được phát sóng vào một khung giờ mới trong một ngày khác, đồng thời họ cũng hé lộ một số chi tiết nổi bật của tập tiếp theo.

Vào hôm qua (5/9), Đài Truyền hình Mnet thông báo, “Bắt đầu từ tập 8 của tuần này, “Idol School” sẽ được chiếu vào lúc 11 giờ tối thứ 6 thay từ 9 giờ tối thứ 5 như thường lệ”.

“Vì chỉ còn 4 tập nữa là tới vòng chung kết nên đây là giai đoạn quan trọng nhất, bao gồm những kỳ kiểm tra cuối cùng và việc lựa chọn các thành viên sẽ chính thức debut, chương trình sẽ được chuyển qua phát sóng vào giờ cao điểm”, Mnet tiếp tục.

idolschool-89da

11 giờ tối thứ sáu (giờ địa phương) được xem là một “khung giờ vàng” của truyền hình Hàn Quốc. Đây chính là thời điểm những chương trình ăn khách như “Produce 101 mùa 2” và “Show Me the Money 6” từng được phát sóng.

Tập “Idol School” ngày 8 tháng 9 sẽ cho thấy các học sinh đang chuẩn bị những gì cho kỳ thi cuối cùng, đồng thời hé lộ các sân khấu trình diễn của họ. 28 học sinh hiện tại sẽ được chia trành 6 nhóm để tham gia vòng thử thách này. Họ sẽ biểu diễn các ca khúc “Like OOH-AHH”(TWICE), “Rough” (GFriend), “WEE WOO” (PRISTIN), “Step” (KARA), “I’m Your Girl” (S.E.S) và “No No No” (Apink).

idol-school-visits-cd19

Để giúp đỡ học sinh của “Idol School”, 28 cô gái sẽ nhận được lời khuyên trực tiếp từ các thành viên của những nhóm nhạc nữ tiền bối. Đoạn preview cho tập sắp tới cho thấy hàng loạt cuộc viếng thăm bất ngờ từ những girlgroup đình đám nhất hiện nay.

Kết thúc vòng thi này,”Idol School” sẽ xác định ra top 18 chung cuộc. Họ sẽ tham gia vào vòng tuyển chọn để cạnh tranh cho một vị trí trong girlgroup 9 thành viên của chương trình.

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Chứng kiến thí sinh Idol School khổ sở tập hát Cheer Up, Netizen Hàn thay đổi cách nhìn về TWICE

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Các thí sinh “Idol School” đã có màn cover lại hit đình đám …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.